CLB TPHCM tiếp tục nhận được sự tài trợ vận chuyển từ Bambo Airway

Hãng hàng không Bamboo Airways tiếp tục là nhà tài trợ vận chuyển CLB bóng đá TPHCM trong mùa giải 2022. Đây là năng thứ hai liên tiếp, Bambo Airways đồng hành với CLB TPHCM và hứa hẹn sẽ kéo dài ở những năm tiếp theo.
Cái bắt tay của Chủ tịch CLB Bóng đá TP. HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng; Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways - ông Trương Phương Thành tại buổi lễ ký kết. Ảnhh: Nhật Anh
Cái bắt tay của Chủ tịch CLB Bóng đá TP. HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng; Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways - ông Trương Phương Thành tại buổi lễ ký kết. Ảnhh: Nhật Anh

Sự kiện có sự tham dự của Chủ tịch CLB Bóng đá TP. HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng; Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways - ông Trương Phương Thành; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí.

Theo thoả thuận hợp tác này, Bamboo Airways sẽ cung cấp cho CLB Bóng đá TPHCM dịch vụ vận chuyển trên các chặng bay nội địa và các dịch vụ phụ trợ định hướng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, phục vụ lịch trình thi đấu của các thành viên CLB tại Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V. League 1) và Giải bóng đá Cup Quốc Gia (Cup Quốc Gia – Bamboo Airways) năm 2022. Đồng thời, Bamboo Airways sẽ tiếp tục tài trợ thẻ khách hàng thân thiết Bamboo Club hạng Diamond cho CLB bóng đá TPHCM để tăng giá trị tiện ích khi sử dụng dịch vụ của hãng. 

Hiện Bamboo Airways khai thác mạng bay rộng khắp gần 70 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển gần 10 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối với tỉ lệ đúng giờ trung bình dẫn đầu ngành hàng không nội địa. Tính riêng trong Quý I/2022, Bamboo Airways không những giữ vững ngôi vương đúng giờ trong top 3 hãng hàng không lớn nhất Việt Nam.

 CLB TPHCM tiếp tục nhận được sự tài trợ vận chuyển từ Bambo Airway ảnh 1 Chụp  ảnh lưu  niệm giữa nhà tài trợ và CLB bóng  đá TPHCM. 
Đây là nền tảng vững chắc để Bamboo Airways tin tưởng sẽ mang đếncho các cầu thủ tài năng, ban huấn luyện, ban lãnh đạo của CLB Bóng đá TP HCM những hành trình bay thư giãn, thoải mái, đúng giờ, giúp duy trì thể lực các cầu thủ ở mức tốt nhất, góp phần giúp đội tuyển gặt hái thành công trong mùa giải mới.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ông Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch CLB Bóng đá TPHCM cho biết sau khi Việt Nam vượt qua đại dịch COVID-19, các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng đã thi đấu bình thường lại, mang đến những trận đấu hấp dẫn cống hiến phục vụ người hâm mộ cả nước. Trong bối cảnh đó, CLB bóng đá TPHCM, với sự nỗ lực bản thân cùng động lực to lớn từ sự đóng góp của các nhà tài trợ, đang từng bước phát triển bóng đá chuyên nghiệp, xứng đáng là đội bóng đại diện và là niềm tự hào của người dân thành phố Hồ Chí Minh.

“Chúng tôi tự hào là CLB có những điểm khác biệt để thu hút các đối tác đến với mình. Chúng tôi trân trọng và luôn tìm cách phát triển mối quan hệ để tất cả cùng có lợi, hướng đến sự bền vững lâu dài. Ngày hôm nay, tôi rất hãnh diện khi thông báo đến các bạn, CLB Bóng đá TPHCM tiếp tục hợp tác với Bamboo Airways – Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á – để Bamboo Airways trở thành Nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho câu lạc bộ tại mùa giải 2022”.

CLB Bóng đá TPHCM là một trong những đội bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đang thi đấu ở Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V-League). Mùa giải 2022, dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Trần Minh Chiến – cầu thủ nằm trong thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam và người con của bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, CLB TPHCM đặt mục tiêu đạt vị trí cao tại V-League 2022.

Tin cùng chuyên mục