CLB TPHCM tiếp tục chờ thầy ngoại

Trong khi đội bóng cùng Thành phố là Sài Gòn FC đang ngày càng khó khăn ở việc săn tìm lực lượng cho mùa bóng 2021 thì CLB TPHCM đã dần ổn định bộ khung. Đội bóng này chỉ còn chờ đợi những “mảnh ghép” cuối cùng trong tháng 12 là đủ để chốt hạ bộ khung.

Thành Tín, tân binh của CLB TPHCM
Thành Tín, tân binh của CLB TPHCM

Theo thông tin từ đội TPHCM vào chiều 23-11 thì họ vừa có thêm trung vệ Thành Tín, cựu binh của Sài Gòn FC vừa thanh lý hợp đồng với đội bóng cũ. Trung vệ này có bản hợp đồng 2 năm với CLB TPHCM sau 6 năm thi đấu cho Sài Gòn FC, trước đó còn có tên gọi là Hà Nội B.

Sự khác biệt của CLB TPHCM so với trước đây khi mua sắm lực lượng đầu mùa là không chú trọng “sao” để làm hình ảnh mà đưa về những vị trí mình đang cần. Trước Thành Tín, CLB TPHCM đã ký hợp đồng với Hồ Tuấn Tài (SLNA), Huy Tín, Trung Phong (Bình Phước), Phạm Văn Cường (Quảng Nam) và Lê Sỹ Minh (Nam Định).

CLB TPHCM tiếp tục chờ thầy ngoại ảnh 1 Công Phượng chính thức chia tay CLB TPHCM
Việc không phải chia sức tham dự đấu trường Đông Nam Á, châu Á trong năm 2021 cũng giúp đội bóng này giảm áp lực. Song song với việc tuyển binh, lãnh đạo CLB TPHCM tiếp tục hướng đến thầy ngoại cho mùa bóng mới. HLV mang hai dòng máu Đức và Brazil là Alexander Polking đang trong vòng thương thảo cùng CLB TPHCM. Nhiều khả năng ông sẽ trở thành tân HLV đội bóng này.

Tin cùng chuyên mục