CLB TPHCM thua thảm trên sân nhà

Như một kết quả tất yếu từ việc một loạt trụ cột bị chấn thương, thẻ phạt phải nghỉ thi đấu, lại thêm “sếp” Công Vinh rời ghế quyền Chủ tịch đội bóng, CLB TPHCM đã nhận kết cục thất bại 1-4 trước CLB Hà Nội ngay trên sân nhà trong cuộc so tài vào tối 6-5.
HLV Miura như chịu trận trong hiệp hai. Ảnh: Đức Duy
HLV Miura như chịu trận trong hiệp hai. Ảnh: Đức Duy
Thực tế, dù có được lực lượng hùng hậu nhất, CLB TPHCM cũng khó để làm nên chuyện bất ngờ trước đối thủ vốn đang vào “phom” mà một khi quyết tâm lấy điểm thì thật khó mà cản như CLB Hà Nội. Nhưng điều mà khán giả hâm mộ đội chủ nhà thất vọng là lối chơi nhiều sơ hở của hàng phòng ngự trong hiệp hai và góp phần đem lại kết cục đại bại.
Phút thứ 10, Hải Anh bất ngờ ghi bàn thắng giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 1-0. CLB Hà Nội đẩy cao đội hình sau bàn thua nhằm hy vọng lật ngược tình thế trong sự chống đỡ của hàng phòng ngự đội chủ nhà.
CLB TPHCM thua thảm trên sân nhà ảnh 1 Thật khó để cản bước CLB Hà Nội trong lúc này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Sang hiệp hai, CLB Hà Nội có sự điều chỉnh trên hàng công khi Quang Hải được tung vào sân. Đội khách đã thực hiện được điều đó khi ngược dòng thành công với 4 bàn thắng được ghi trong hiệp hai. Chỉ trong vòng 17 phút, Hùng Dũng, Văn Quyết và Oseni đã tung lưới khung thành thủ môn Thanh Diệp trước khi Oseni lần thứ hai lập công vào phút 86 từ đường chuyền bóng về như “tặng” của hậu vệ đội chủ nhà.
Thắng 4-1 chung cuộc, Hà Nội thẳng tiến ở ngôi đầu bảng và hầu như chưa có đối thủ qua 7 vòng đấu, trong khi CLB TPHCM bắt đầu có dấu hiệu một cuộc khủng hoảng.

Tin cùng chuyên mục