CLB TPHCM thay cả ê-kíp Ban huấn luyện

Sau khi chấp thuận đơn từ chức của HLV Trương Việt Hoàng, lãnh đạo CLB TPHCM đã tiến hành bước tiếp theo trong kế hoạch thay đổi mạnh mẽ khu kỹ thuật khi sử dụng hầu hết ê-kíp mới từ vòng 18 V-League 2022.

Sau HLV Trương Việt Hoàng, đến lượt chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng rời "Chiến hạm đỏ". Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Sau HLV Trương Việt Hoàng, đến lượt chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng rời "Chiến hạm đỏ". Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước đó, sau khi chấp thuận đơn từ chức của HLV Trương Việt Hoàng, lãnh đạo CLB TPHCM đã có ý đưa Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng kiêm nhiệm ghế HLV trưởng như hai lần "có biến" trước đây, nhưng mọi chuyện không như ý và tân HLV Vũ Tiến Thành được chọn. Bên cạnh đó, mối "lương duyên" giữa CLB này với ông Hữu Thắng cũng kết thúc. 

CLB TPHCM đã rơi xuống cuối bảng xếp hạng V-League 2022 sau trận thua 0-2 trước CLB Sài Gòn ở vòng 16 vừa qua. Kết quả như giọt nước tràn ly sự kiên nhẫn của lãnh đạo đội bóng này. 

CLB TPHCM thay cả ê-kíp Ban huấn luyện ảnh 1 HLV Vũ Tiến Thành sẽ dẫn dắt CLB TPHCM đến hết mùa giải 2022

 Bên cạnh việc bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành vào "ghế nóng", một loạt thay đổi ở các trợ lý cũng đang tiến hành. Các HLV Lương Trung Tuấn, Châu Trí Cường, Lê Quang Trãi cũng được đưa vào khu kỹ thuật từ trận đấu với HA.GL tới đây. 

CLB TPHCM chỉ có ít ngày chuẩn bị cùng ê-kíp mới trước khi khởi động cho loạt trận "chung kết" từ nay đến cuối mùa. Trước mắt, họ đang bất lợi khi thua điểm, đối đầu trước những đối thủ gần nhất là CLB Sài Gòn, CLB Hà Tĩnh. 

Tin cùng chuyên mục