CLB TPHCM thẳng tiến ở ngôi đầu

Tiếp Nam Định trên sân nhà, CLB TPHCM đã kéo dài mạch thắng khi vượt qua với tỷ số 2-0 để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng khi có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Một kết quả khá ấn tượng và là sự khởi đầu thật hoàn hảo với HLV Chung Hae Seong. 

CLB TPHCM toàn thắng sau 3 trận. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CLB TPHCM toàn thắng sau 3 trận. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tương tự như hai trận đấu trước, CLB TPHCM khởi đầu trận đấu khá thận trọng. Nam Định cũng chủ động đá thấp đội hình để chờ cơ hội phản công nên càng thuận lợi cho các cầu thủ chủ nhà trong việc kiểm soát bóng và tổ chức tấn công.

Đến phút 37, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Phạm Văn Thành từ cú dứt điểm trong tư thế đối mặt cùng thủ môn Xuân Việt sau đường chuyền của Vinicius.

CLB TPHCM thẳng tiến ở ngôi đầu ảnh 1 Văn Thành, tác giả bàn mở tỷ số của CLB TPHCM. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Bàn thua đã làm cho các cầu thủ thành Nam thi đấu khởi sắc hơn, nhất là trong hiệp 2 họ tạo được nhiều pha nguy hiểm trong vòng 16m50 của CLB TPHCM. Nhưng các pha dứt điểm của Diogo hay Patiyo đều không thành công.

Tấn công nhiều nhưng không ghi bàn, phút 79, Nam Định đón bàn thua thứ hai. Lần này xuất phát từ đường chuyền của Vinicius và được kết thúc bằng cú sút của Thanh Bình.

CLB TPHCM thẳng tiến ở ngôi đầu ảnh 2 Không ghi bàn nào nhưng Vinicius tạo dấu ấn khi thực hiện cả 2 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Giành chiến thắng 2-0, CLB TPHCM chắc chắn giữ vị trí nhất bảng sau vòng 3 mà không cần phải chờ kết quả của 4 trận còn lại.

Tin cùng chuyên mục