CLB TPHCM - SLNA (19g15, ngày 8-4): Hy vọng cho đội chủ nhà

Các cầu thủ CLB TPHCM đang có thành tích bết bát chẳng khác gì đội cùng Thành phố là CLB Sài Gòn khi đang rơi vào mạch trận toàn thua, bất kể sân nhà hay sân khách. Áp lực từ người hâm mộ dành cho "bộ tham mưu" cũng như cầu thủ đội bóng này là rất lớn... 

HLV Polking đang gặp nhiều sức ép. Ảnh: HCMFC
HLV Polking đang gặp nhiều sức ép. Ảnh: HCMFC

Ở đầu mùa bóng, CLB TPHCM đã rầm rộ chiến dịch chào đón các ngôi sao, từ Lee Nguyễn, HLV Polking cho đến các tiền đạo đến từ Nam Mỹ mà được quảng cáo rất... dữ dội. Thực hư đã được minh chứng qua giai đoạn đầu mùa, đội đá 7 trận thì thua 5 và hiện chỉ còn đứng trên mỗi CLB Sài Gòn ở bảng xếp hạng. 

Sự thất vọng đang bao trùm, không ít CĐV đội bóng này đã bày tỏ sự ngán ngẩm ở khâu chuẩn bị lực lượng và thậm chí, người  ta còn lo ngại đội nhà có nguy cơ xuống hạng. Bởi lẽ cho dù nhiều đội lực yếu nhưng lại mạnh ở tinh thần, màu cờ sắc áo như Nam Định, Than Quảng Ninh, Hải Phòng... trong khi đó lại là điểm yếu ở đội TPHCM. 

CLB TPHCM - SLNA (19g15, ngày 8-4): Hy vọng cho đội chủ nhà ảnh 1 Lee Nguyễn hy vọng sẽ trở lại ở trận này

 Gặp SLNA chiều 8-4, đội chủ nhà sẽ vắng mặt thêm Sầm Ngọc Đức do thẻ phạt, trong khi Lee Nguyễn chưa biết đã hoàn toàn bình phục chấn thương chưa? Nhưng tâm điểm vẫn hướng vào 3 ngoại binh Paulo, Dario và Junior Barros. Dàn ngoại binh gây thất vọng nhất LS V-League năm nay khi tính luôn lão tướng Lee Nguyễn thì chỉ mới ghi 2/4 bàn thắng cho đội nhà. Con số quá nghèo nàn so với chi phí mà lãnh đạo đội bóng chi ra. 

CLB TPHCM - SLNA (19g15, ngày 8-4): Hy vọng cho đội chủ nhà ảnh 2 Văn Đức, linh hồn trên hàng công của SLNA

 SLNA nếu đá đúng với phong độ thì rất khó cho đội chủ nhà kiếm điểm. Nhưng may cho thầy trò ông Polking là đội bóng xứ Nghệ cũng đang lao dốc với 2 trận thua liên tiếp vừa qua. Hàng công của họ cũng phụ thuộc nhiều vào Văn Đức, trong khi những chân sút xung quanh cầu thủ này chưa đạt phong độ cao. 

 Liệu CLB TPHCM có nhanh chóng tìm lại chính mình trong cuộc so tài này? 

Dự đoán: CLB TPHCM thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục