CLB TPHCM sẽ làm kiến nghị thay đổi Trưởng Ban trọng tài quốc gia

Khép lại trận thua 0-3 trước đội khách Hà Nội thuộc vòng 11 LS V-League 2020 vào tối 25-7, CLB TPHCM sẽ gửi văn bản chính thức đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhằm phản ánh công tác trọng tài và kiến nghị thay đổi Trưởng Ban trọng tài quốc gia.
Trọng tài mắc nhiều sai sót trong thời gian qua. Ảnh Nguyễn Hoàng
Trọng tài mắc nhiều sai sót trong thời gian qua. Ảnh Nguyễn Hoàng

Khuya 24-7, fanpage CLB TPHCM cho biết đội bóng sẽ phản hồi về tổ trọng tài trong trận đấu giữa hai đội TPHCM - Hà Nội. Nhà á quân V-League không hài lòng về cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài, đặc biệt là trọng tài chính Trần Văn Trọng khi bỏ sót tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Thành Chung bên phía đội khách ở phút 45.    

Thông báo được đội chủ nhà phát đi: “Với mong muốn luôn thi đấu cống hiến vì người hâm mộ, CLB TPHCM cảm ơn và trân trọng tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho CLB trong suốt thời gian qua. 

Ngày hôm nay, toàn đội TPHCM đã thi đấu hết sức mình. Tuy nhiên, trận đấu tâm điểm tối ngày 24-7-2020 với nhiều pha bóng nảy lửa đã diễn ra không trọn vẹn vì tổ trọng tài đã có những phán quyết không chuẩn xác, đặc biệt là pha bóng để chạm tay cầu thủ CLB Hà Nội vào phút thứ 45 của trận đấu. 

CLB TPHCM sẽ làm kiến nghị thay đổi Trưởng Ban trọng tài quốc gia ảnh 1 Công Phượng bức xúc phản ứng trọng tài 

Ngay sau trận đấu, qua trao đổi ban đầu giữa Lãnh đạo CLB TPHCM và VFF, lãnh đạo VFF thừa nhận đã có sai lầm trong các phán quyết của tổ trọng tài, làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. 

Với quyết tâm chung sức xây dựng nền bóng đá Việt Nam ngày một phát triển và minh bạch, vào sáng thứ hai ngày 27-7-2020, CLB TPHCM sẽ gửi văn bản chính thức đến VFF nhằm phản ánh công tác tổ trọng tài trong trận đấu nêu trên và kiến nghị thay đổi Trưởng Ban trọng tài”.

Tin cùng chuyên mục