CLB TPHCM liên hệ lại với Lee Nguyễn

Trên trang fanpage của CLB TPHCM trưa ngày 1-8 đã xuất hiện thông tin chào mừng sự trở lại đội bóng này của tiền vệ Lee Nguyễn. Đây được xem khá bất ngờ bởi suốt 1 năm qua, tiền vệ 35 tuổi này chủ yếu tham gia công tác huấn luyện tại Mỹ nên ít ai nghĩ là có thể được CLB TPHCM quan tâm đến.

Lee Nguyễn từng thi đấu chi HA.GL, B.Bình Dương trước khi khoác áo CLB TPHCM năm 2021
Lee Nguyễn từng thi đấu chi HA.GL, B.Bình Dương trước khi khoác áo CLB TPHCM năm 2021

Nhưng trong giai đoạn hiện nay, khi mà thực lực của CLB TPHCM rõ ràng là đang có vấn đề, mới đây họ đã thay đổi 2 ngoại binh nhưng dàn cầu thủ trong nước vẫn còn nhiều lỗ hổng, nếu không kịp chỉnh sửa thì sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong thời gian tới.

Vấn đề ở CLB TPHCM là thiếu những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, cầm trịch lối chơi của đội ở trên sân cũng như điều tiết thế trận. Sự trở lại của Ngô Hoàng Thịnh là kịp lúc, nhưng chỉ 1 mình cầu thủ này vẫn chưa đủ, thế nên nếu có thêm một hộ công năng động như Lee Nguyễn thì sẽ giúp nhiều cho đội bóng này.

CLB TPHCM liên hệ lại với Lee Nguyễn ảnh 1 Nếu mọi chuyện thuận lợi, Lee Nguyễn sẽ ra sân vào giữa tháng 8
Hợp đồng giữa Lee Nguyễn và CLB TPHCM chỉ kéo dài đến hết mùa bóng năm nay, thời gian ngắn hạn nhưng cũng hợp lý bởi vấn đề tuổi tác của Lee Nguyễn. Hiện tại, Lee Nguyễn đang làm trợ lý HLV của CLB nữ Washington Spirit, Mỹ. Dự kiến ngày 8-8, Lee Nguyễn sẽ có mặt tại TPHCM để kiểm tra y tế và sớm trở ra sân cỏ.
Trước Lee Nguyễn đã có 1 CLB khác cũng tính kế hoạch gọi lại cựu binh nhập tịch là B.Bình Dương khi tính khả năng kiêm nhiệm cầu thủ/trợ lý HLV của Huỳnh Kesley Alves. Nhưng đến nay mọi thứ vẫn còn cân nhắc vì nhiều nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục