CLB TPHCM đánh rơi chiến thắng vào giờ chót

Thầy trò HLV Chung Hae Soung bước vào vòng 17 với nhiều áp lực khi phải thi đấu trên sân Thanh Hóa với nhiệm vụ không được để thua cũng như bảo toàn lực lượng cho trận quyết đấu ở vòng 18, gặp CLB Hà Nội.

CLB TPHCM đã có trận hòa tiếc nuối trên sân Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB TPHCM đã có trận hòa tiếc nuối trên sân Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG

So với những gì thể hiện ở giai đoạn đầu mùa, CLB TPHCM đã thoát hẳn khỏi đoàn đua để trở thành ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch. Những trận đấu gần đây của họ đã cho thấy điều đó, từ sự quyết tâm và tập trung giải quyết tốt trong từng trận một.

Dù đá tại “chảo lửa” Thanh Hóa, nhưng đội khách đã nhập cuộc thật tưng bừng và ngay ở phút thứ 2 đã có bàn thắng mở tỷ số của Anh Tuấn. Bàn thắng sớm đã giúp CLB TPHCM trở về với lối đá phòng ngự phản công vốn là thế mạnh của họ. Bộ đôi Mansaray và Ismaheel đã có những pha bứt tốc phản công gây nhiều khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà.

Đến phút 62, Mansaray tiếp tục “gieo sầu” cho CĐV đội chủ nhà ở bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sau bàn thắng này trận đấu đã trở nên sôi nổi với thế trận mở cùng màn rượt đuổi bàn thắng đến những phút chót. Thanh Hóa gỡ hòa 2-2, nhưng đến phút 86, Bá Sơn lại ghi bàn thắng thứ 3 cho CLB TPHCM.

CLB TPHCM đánh rơi chiến thắng vào giờ chót ảnh 1 Thanh Hóa có được 1 điểm vào giờ chót
Sức ép trong khoảng thời gian còn lại đã bất ngờ đem lại 1 điểm cho Thanh Hóa vào phút bủ giờ (90+2) từ cú đánh đầu của Minh Tùng. Đánh rơi chiến thắng ở trận này nhưng CLB TPHCM vẫn bảo toàn được ngôi đầu bảng sau vòng 17.

Tin cùng chuyên mục