CLB TPHCM có nhà tài trợ vận chuyển cho mùa bóng 2021

Đội bóng TPHCM vừa họp báo công bố nhà tài trợ vận chuyển cho mùa bóng 2021. Theo đó, hãng hàng không Bambo Airways  với chất lượng 5 sao đã trở thành nhà tài trợ chính phục vụ lịch trình bay tại giải VĐQG và Cúp quốc gia cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

 

 CLB TPHCM có nhà tài trợ vận chuyuyển cho mùa bóng 2021. Ảnh: Dũng Phương
CLB TPHCM có nhà tài trợ vận chuyuyển cho mùa bóng 2021. Ảnh: Dũng Phương

CLB TPHCM là một trong những đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và đang trở thành CLB bóng đá thu hút lượng CĐV nhất, nhì cả nước khi đạt được các danh hiệu Á quân V-League mùa bóng 2019, Á quân siêu cúp 2020, hạng ba cúp Quốc gia trong hai năm liền 2019, 2020 và đại diện cho Việt Nam thi đấu AFC Champions League, AFC cúp mùa bóng 2020.

Với định hướng bóng đá chuyên nghiệp, CLB thu hút một số tuyển thủ quốc gia để phục vụ người hâm một thành phố. Trong đó, có những cái tên tiêu biểu như: Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn, Hồ Tuấn Tài, Lâm Ti Phông… Đặc biệt nhất là có sự phục vụ của cầu thủ Lee Nguyễn đến từ giải đấu nhà nghề Mỹ.

 CLB TPHCM có nhà tài trợ vận chuyển cho mùa bóng 2021 ảnh 1 Lee Nguyễn trong buổi họp báo.
Cầu thủ Lee Nguyễn chỉ đá 1 trận, CLB TPHCM có ngay nhà tài trợ khủng. Sự xuất hiện của Lee Nguyễn không những đem lại những tích cực chuyên môn mà còn giúp CLB TPHCM có chiến thắng trên thương trường với hợp đồng tài trợ di chuyển khủng với Bamboo. Chia tay Công Phượng, nhưng CLB TPHCM lập tức có sự thay thế không kém về danh tiếng là Lee Nguyễn, không chỉ thổi luồng sinh khí mới vào lối chơi mà còn đem đến những hiệu ứng tài chính tích cực.

Dù chỉ mới ra sân được một trận cho CLB TPHCM, nhưng hiệu ứng Lee Nguyễn đã có thể nhận thấy khi đội bóng có biệt danh "Chiến hạm đỏ" đã có bản hợp đồng tài trợ lớn đầu tiên. Theo đó, hãng hàng không Bamboo Airways  trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB TPHCM trong mùa giải 2021, trên 2 mặt trận V-League và Cúp quốc gia.

 CLB TPHCM có nhà tài trợ vận chuyển cho mùa bóng 2021 ảnh 2 Lee Nguyễn và nhà tài trợ Bamboo Airways trong buổi họp báo.
Cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn nói: “Tôi thật sự hạnh phúc khi là thành viên của CLB TPHCM, đây là một đội bóng đang có khát khao lớn và một HLV trưởng Mano Polking thật đặc biệt, khi luôn hướng cầu thủ đến một đỉnh cao mới trong từng trận đấu và tôi thích cảm giác đó ở CLB TPHCM”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trương Phương Thành – Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways – cho biết: “Là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB Bóng đá TPHCM năm 2021, Bamboo Airways cam kết cung cấp các dịch vụ di chuyển đường hàng không và dịch vụ phụ trợ toàn diện nhất, thuận lợi và chất lượng nhất cho Ban lãnh đạo và các thành viên CLB. Hy vọng với sự đồng hành thân tình đến từ Bamboo Airways, năm 2021 sẽ chứng kiến nhiều thành công mới cùng những trận cầu đẹp mắt và có tính chuyên môn cao từ CLB Bóng đá TPHCM”.

Tin cùng chuyên mục