CLB TPHCM - CLB Sài Gòn (19g15, ngày 19-3): Cậy vào những 'lão tướng'

Sức hút của trận "derby TPHCM" những năm gần đây ngày càng nhạt nhòa về chất lượng, không như kỳ vọng và thua hẳn những trận thư hùng khác như Hà Nội - Viettel, hay mới đây là SLNA - Hà Tĩnh. 
Các ngoại binh của CLB TPHCM chưa tạo được ấn tượng. Ảnh: VPF
Các ngoại binh của CLB TPHCM chưa tạo được ấn tượng. Ảnh: VPF

Ở lần gặp gỡ này cũng vậy, nhất là CLB TPHCM thi đấu chưa khởi sắc từ đầu mùa. Họ thắng đội yếu Hà Tĩnh trên sân nhà, xen giữa 2 thất bại trươc Đà Nẵng và Than Quảng Ninh. HLV Polking đang gặp nhiều áp lực từ thành tích của đội  nhà, nhất là bộ tứ "thợ săn" bàn gồm Dario, Pauloc, Junior cùng Lee Nguyễn. 

"Chìa khóa" để giải quyết trận đấu của đôi bên sẽ nằm ở các lão tướng. Nếu như CLB Sài Gòn có khởi đầu ổn định với sự ghi bàn đều đặn của Đỗ Merlo thì ngược lại, "lão tướng" Lee Nguyễn chưa tạo được dấu ấn trong vai trò thủ lĩnh trên sân. 

 Mặt khác, đây còn là màn so tài giữa những ông thầy ngoại của 2 đội. Đó là Polking của CLB TPHCM và Masahiro. Lối chơi thiên về phòng ngự phản công vốn là sở trường của 2 đội, tân HLV Masahiro liệu có phá cách ở cuộc so tài lần này? Khả năng HLV người Nhật Bản này sẽ không dám mạo hiểm khi gặp đối thủ rõ ràng mạnh hơn và đang "khát" thắng. 

CLB TPHCM - CLB Sài Gòn (19g15, ngày 19-3): Cậy vào những 'lão tướng' ảnh 1 Lịch sử đối đầu đang ủng hộ CLB Sài Gòn 
Đáng chú ý là lịch sử đối đầu lại đang ủng hộ CLB Sài Gòn. Có khi ở thế cửa dưới họ tiếp tục thi đấu tốt hơn? 

Đội hình dự kiến 

CLB TPHCM: Thanh Thắng, Đình Khương, Thành Tín, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Dario, Lee Nguyễn, Paulo, Junior.

CLB Sài Gòn: Văn Phong; Công Thành, Mạnh Cường, Văn Ngọ, Thiago, Woo Sangho, Minh Trung, Matsui, Văn Triền, Tấn Tài, Đỗ Merlo.

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục