CLB TPHCM bị loại ở Cúp Quốc gia 2022

Ngày vui của CLB TPHCM hôm 10-4 đã không được trọn vẹn. Họ nhận được sự hợp tác của 1 đơn vị vận chuyển, nhưng ngay sau đó là bị “người anh em” CLB Sài Gòn loại khỏi Cúp Quốc gia từ loạt sút luân lưu 11m. Dù rằng đây là trận đấu khó khăn và được đoán trước, nhưng HLV Trần Minh Chiến đã không giấu được sự buồn phiền về những chuyển biến trong nội bộ những ngày qua.

Cầu thủ CLB TPHCM thất vọng sau trận đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Cầu thủ CLB TPHCM thất vọng sau trận đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ba ngày trước, CLB TPHCM đã bất ngờ được dư luận người hâm mộ quan tâm khi nhóm đông với 13 cầu thủ quyết định lãn công, không tập cùng đội để phản ứng lãnh đạo đội bóng này liên quan đến chuyện tiền nong. Vụ việc trên được nguồn tin từ nhóm cầu thủ lãn công tiết lộ là đã thuê luật sư để làm việc. Sau đó hai ngày, tất cả đã đồng ý trở lại tập luyện khi có được tín hiệu hẹn gặp từ lãnh đạo đội bóng này. Chiều 10-4, tất cả dù không được đăng ký nhưng cũng mặt đồng phục của CLB để cùng ngồi xem trên khán đài.
CLB TPHCM bị loại ở Cúp Quốc gia 2022 ảnh 2 CLB Sài Gòn sớm khơi thông bế tắc với bàn thắng ngay ở phút thứ 5 của Hữu Sơn. Bao giờ cũng vậy, CLB Sài Gòn thi đấu rất bốc ở những trận "derby TPHCM".
CLB TPHCM bị loại ở Cúp Quốc gia 2022 ảnh 3 Đến phút 31, CLB TPHCM bắt kịp tỷ số với bàn gỡ của Hồ Tuấn Tài
CLB TPHCM bị loại ở Cúp Quốc gia 2022 ảnh 4 HLV Trần Minh Chiến đứng ngồi không yên khi liên tục chỉ đạo cầu thủ lao lên tấn công để tạo sức ép từ xa. Nhưng lực bất tòng tâm khi ông không có một số quân bài tốt cho trận này mà mọi thứ nằm ngoài tầm với người làm chuyên môn như ông.
CLB TPHCM bị loại ở Cúp Quốc gia 2022 ảnh 5 Trong khi đó ở thế kèo dưới, CLB Sài Gòn đã tung đội hình mạnh nhất nhằm hy vọng "đòi nợ" thành công, nhưng sau cùng lại khá chật vật với tỷ số hòa 1-1 để bước vào loạt sút luân lưu 11m và thắng 4-3 chung cuộc.
CLB TPHCM bị loại ở Cúp Quốc gia 2022 ảnh 6 Nhưng những nỗ lực của đội chủ nhà đã bất thành khi bị loại ở loạt sút luân lưu 11m đầy may rủi sau khi hai đội hòa 2-2. Phía trước sẽ là những ngày khó khăn và lắm thử thách với HLV tâm huyết với nghề như Trần Minh Chiến. Trước mắt là chuyện bình ổn lại lực lượng, nếu không thì với 17 càu thủ còn lại họ khó đủ sức để đua tranh vào tốp đầu.
Có tin, lãnh đạo đội bóng này sẽ làm quyết liệt, mạnh tay để sớm chấn chỉnh lại tình hình.

Tin cùng chuyên mục