CLB TPHCM - Becamex Bình Dương: Chiến đấu vì danh dự

Cả hai đội TPHCM và Becamex Bình Dương đều đã không còn cơ hội vô địch ở LS V-League 2020. Do đó, trận đấu giữa 2 đội ở vòng 7 giai đoạn 2 nhóm A chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 
Becamex Bình Dương đã giành 3 điểm trong lần gặp nhau ở giai đoạn 1
Becamex Bình Dương đã giành 3 điểm trong lần gặp nhau ở giai đoạn 1

Song, chắc chắn cả 2 đội bóng đều không muốn thất bại trong ngày chia tay giải để có thể vớt vát lại danh dự. Cả CLB TPHCM cùng Becamex Bình Dương hiện đều đang có 27 điểm nhưng thầy trò HLV Chung Hae-song xếp trên nhờ hiệu số.

Mùa giải năm nay khó có thể coi là thành công với CLB TPHCM. Với hàng loạt đầu tư với sự xuất hiện của không ít tân binh chất lượng, thầy trò HLV Chung Hae-song chẳng thể làm nên chuyện. Nhà á quân sớm bị bỏ lại khá xa trong cuộc đua vô địch khi còn chưa hết giai đoạn 1. Sự phụ thuộc vào Công Phượng là một trong những lý do khiến đội bóng thành phố mang tên Bác để các đối thủ bắt bài. Để rồi khi chân sút 25 tuổi gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn quan trọng, CLB TPHCM chẳng còn là chính mình.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương trải qua thêm 1 mùa giải nữa tin dùng những cầu thủ trẻ do chính đội bóng đào tạo ra và chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn với vị trí ở giữa BXH. Mục tiêu ấy đã được thực hiện hóa khi thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn lọt 8 sau lượt đi.

CLB TPHCM - Becamex Bình Dương: Chiến đấu vì danh dự ảnh 1 CLB TPHCM cần 1 chiến thắng để vớt lại mùa bóng không thành công

Không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình, Becamex Bình Dương vẫn là một đối thủ khó bị đánh bại với nhiều ông lớn ở V-League. Ở trận lượt đi, đội bóng đất thủ đánh bại CLBTPHCM đầy bất ngờ với tỉ số 2-1 ngay tại sân Thống Nhất. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu giữa CLB TPHCM và Becamex Bình Dương tới đến từ sự trở lại của Công Phượng sau chấn thương gãy ngón chân. Các khán giả sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Công Phượng và Tiến Linh, 2 chân sút hàng đầu của đội tuyển Việt Nam hiện tại.

Công Phượng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội với 6 bàn. Trong khi đó, Tiến Linh bám đuổi sát sao với 1 bàn ít hơn. Trận đấu giữa CLB TPHCM gặp Becamex Bình Dương diễn ra vào 19g15 ngày 7-11.   

Tin cùng chuyên mục