CLB Than Quảng Ninh không bỏ V-League

Cuối cùng thì thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không còn phải lo ngại trước nguy cơ sớm dừng bước trước khi mùa bóng 2021 diễn ra bởi những khó khăn về tài chính. Cuộc họp gần đây giữa lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo CLB đã đem lại thông tin phấn khởi cho toàn đội.

Nhiều trụ cột của Than QN đã tìm CLB mới trong thời gian qua
Nhiều trụ cột của Than QN đã tìm CLB mới trong thời gian qua

Thông tin về những khó khăn tài chính và đội đứng trước khả năng dừng bước, không tiếp tục tham dự bóng đá đã làm cho người hâm mộ cũng như cầu thủ đội bóng này hoang mang. Một loạt cầu thủ đã ra đi, từ nội đến ngoại binh trước tình hình trả chậm tiền lót tay trong khi thời hạn đăng ký cầu thủ cũng gần kết thúc.

Ngay cả HLV Phan Thanh Hùng cũng không thể nhẫn nại thêm được nữa qua lá đơn xin từ chức khi chứng kiến danh sách cầu thủ trong tay mình cứ vơi dần, trong khi số lượng đến lại khó khăn vì chuyện tài chính chưa đảm bảo.

CLB Than Quảng Ninh không bỏ V-League ảnh 1 Than QN phải làm lại lực lượng khi chỉ còn khoảng 10 cầu thủ
Một ngày trước khi VPF tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu, UBND tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức cuộc họp với lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh trước thềm mùa giải 2021. Những vấn đề khó khăn mà đội bóng đang phải đối diện đã được tỉnh Quảng Ninh tháo gỡ. Hai bên thống nhất sẽ không để CLB Than Quảng Ninh phải giải thể. Toàn bộ các doanh nghiệp cùng nhân dân tỉnh Quảng Ninh sẽ chung tay để xây dựng đội bóng.

Đội bóng tập lại bình thường, HLV Phan Thanh Hùng cũng được động viên ở lại và ông nhanh chóng xắn tay trong việc tìm lực lượng cho mùa bóng mới. V-League 2021 xem ra sẽ có nhiều khó khăn chờ đón đội bóng đất Mỏ, nhưng điều quan trọng là đội bóng vẫn tồn tại, sân Cẩm Phả sẽ lại sáng đèn ở mùa bóng tới.

Tin cùng chuyên mục