CLB Sài Gòn tiếp tục ‘chìm’ ở cuối bảng

Đến làm khách trên sân Lạch Tray vào tối 2-7, CLB Sài Gòn đặt mục tiêu cố gắng kiếm điểm, dù là 1 kết quả hòa để không bị nhóm phía trước tách tốp. Bên cạnh đó thành tích đối đầu trong quá khứ mà CLB Sài Gòn thường có điểm mỗi khi rời sân Lạch Tray ở hai mùa gần đây. Nhưng ở trận này, mọi thứ đã không như thầy trò HLV Phùng Thanh Phương mong muốn.

Mưa giông kèm sấm chớp đã làm cho trận đấu bị dừng 30 phút vào giữa hiệp 1. Ảnh: MINH HOÀNG
Mưa giông kèm sấm chớp đã làm cho trận đấu bị dừng 30 phút vào giữa hiệp 1. Ảnh: MINH HOÀNG

Các cầu thủ đội khách đã nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở đã phần nào gây bất ngờ cho Hải Phòng. Trong khoảng thời gian thi đấu lấn lướt ấy, CLB Sài Gòn còn tạo được nhiều cơ hội mà nếu may mắn hơn thì họ đã vượt lên dẫn trước. Phút 14, Gustavo có đường chuyền thuận lợi cho Xuân Quý băng vào dứt điểm, nhưng tiếc là cú sút của Xuân Quý quá nhẹ, không gây nguy hiểm với thủ môn đội chủ nhà.

Gustavo là điểm sáng trên hàng công của CLB Sài Gòn khi cầu thủ này còn suýt lập công ở một tình huống gây nguy hiểm khác trước khung thành đội chủ nhà. Đáng tiếc cho CLB Sài Gòn là đà hưng phấn bất ngờ bị… lỗi nhịp vì sự cố thời tiết. Cơn mưa giông ập đến kèm sấm chớp đã buộc trọng tài cho trận đấu tạm dừng sau khi hội ý cùng HLV hai đội.

CLB Sài Gòn tiếp tục ‘chìm’ ở cuối bảng ảnh 1 Hải Phòng tiếp tục thẳng tiến ở ngôi đầu
Khoảng thời gian nghỉ gần 30 phút ấy đã giúp Hải Phòng lấy lại tinh thần khi trận đấu tiếp tục, trong khi CLB Sài Gòn ít nhiều giảm sự hưng phấn. Chỉ 4 phút sau khi trận đấu trở lại (phút 40), Hải Phòng đã có bàn mở tỷ số từ pha lập công của Việt Hưng. Mất tập trung sau khi lãnh bàn thua, chỉ 1 phút sau đội khách nhận tiếp bàn thua thứ hai từ pha đá phản lưới nhà của Quốc Long.

Sang hiệp hai CLB Sài Gòn không còn giữ được sự hưng phấn như đầu trận và thua tiếp bàn thứ 3 sau pha lập công của Rimario ở phút 62. Khoảng thời gian còn lại, những cố gắng của đội khách cũng chỉ tìm được 1 bàn gỡ do công Andre ở phút 86. Thắng trận này Hải Phòng tiếp tục thẳng tiến ở ngôi đầu với 11 điểm, trong khi đó CLB Sài Gòn vẫn ở vị trí cuối bảng với 2 điểm.

Tin cùng chuyên mục