CLB Sài Gòn kéo dài mạch trận sa sút

Tiếp tục không thành công xuyên suốt từ cuối lượt đi đến nay, CLB Sài Gòn đã để thua đậm 1-4 trước Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân ở vòng 18 để tụt dần xuống khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng và đối diện với nguy cơ bị đội cuối bảng Khánh Hòa bắt kịp.

Niềm vui của Aime sau khi ghi bàn cho Đà Nẵng. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Niềm vui của Aime sau khi ghi bàn cho Đà Nẵng. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Cả hai đội cùng xuất phát với đội hình mạnh nhất, CLB Sài Gòn hạ quyết tâm giành điểm, chí ít cũng là 1 kết quả hòa để giữ khoảng cách an toàn so với các đội theo sau. Trong khi đó Đà Nẵng sớm đẩy cao đội hình ép sân không nằm ngoài mục tiêu giành chiến thắng để đua vào tốp đầu cũng như phá tan những lời đồn đoán “cứu bồ” trong trận này.

Ngay ở phút 11, Đỗ Merlo đã sớm lập công cho đội bóng sông Hàn sau bàn thắng khi thoát bóng nhanh qua hậu vệ CLB Sài Gòn và thắng thủ môn Văn Hoàng trong tình huống đối mặt. Đội chủ nhà tiếp tục duy trì sức ép và ngay ở đầu hiệp 2, Aime xé toang mành lưới đội khách để nhân đôi cách biệt.

CLB Sài Gòn kéo dài mạch trận sa sút ảnh 1 Đà Nẳng quá mạnh so với Sài Gòn. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Dù Pedro có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội khách trong tình huống khá may mắn khi sút bóng bật 1 hậu vệ Đà Nẵng vào lưới, nhưng sức ép của đội chủ nhà sau đó đã không cho CLB Sài Gòn cơ hội gỡ hòa mà còn bị thua thêm bàn vào các phút 84 và 90 (+2) sau các pha lập công của Bernardo và Đỗ Merlo.

Thắng trận này Đà Nẵng ghi tên mình trong tốp 5, trong khi đó CLB Sài Gòn vẫn chôn chân ở khu vực nguy hiểm với 20 điểm. Đáng chú ý khi đây là trận thứ 8 liên tiếp, đội bóng này chưa biết đến mùi vị của chiến thắng (tính luôn cả trận thua Bình Dương ở Cúp Quốc gia).

CLB Sài Gòn kéo dài mạch trận sa sút ảnh 2 CLB Sài Gòn thua đậm 1-4 liên tiếp trước Hà Nội và Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục