CLB Sài Gòn bị đội hạng Nhất đo ván ngay vòng sơ loại

Ngày thi đấu tiếp theo của vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào chiều 24-5, đội Bà Rịa-Vũng Tàu đã thẳng tiến vào vòng tiếp theo sau khi giành chiến thắng 2-1 trước CLB Sài Gòn, đội đang tham dự ở sân chơi V-League.

BR-VT bất ngờ hạ CLB Sài Gòn ở vòng sơ loại. Ảnh: Dũng Phương
BR-VT bất ngờ hạ CLB Sài Gòn ở vòng sơ loại. Ảnh: Dũng Phương

Trước trận đấu này, CLB Sài Gòn được đánh giá mạnh hơn với dàn cầu thủ hùng hậu nhiều năm thi đấu ở V-League cùng với việc họ đang “bay” cao sau chiến thắng trước Đà Nẵng ở vòng 2 LS V-League 2020. Nhưng, tất cả đã nhanh chóng trở về với thực tại khi CLB Sài Gòn chỉ còn là chiếc bóng trong cuộc so tài cùng Bà Rịa-Vũng Tàu.

CLB Sài Gòn bị đội hạng Nhất đo ván ngay vòng sơ loại ảnh 1 Niềm vui chiến thắng của tân binh hạng Nhất BR-VT.
HLV Trần Minh Chiến đã vận dụng đấu pháp hợp lý trong cuộc so tài này khi tổ chức phòng ngự chặt chẽ từ đầu trận. Tâm lý thi đấu thoải mái cùng sự tập trung, các cầu thủ BR-VT đã gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ đội khách trong suốt 45 phút đầu trận. Tình thế càng có lợi hơn cho họ khi sang hiệp 2, cú đúp của Văn Kiên đã bất ngờ đưa BR-VT tạo cách biệt 2-0. Mãi đến cuối trận, Ngô Anh Vũ mới ghi bàn gỡ 1-2 cho đội khách và với tỷ số này, CLB Sài Gòn đã nhanh chóng bị loại ở mặt trận Cúp Quốc gia.
CLB Sài Gòn bị đội hạng Nhất đo ván ngay vòng sơ loại ảnh 2 Rất đông khán giả đến sân trong trận đấu này.
Kết quả các trận đấu ngày 24-5: Bà Rịa-Vũng Tàu - CLB Sài Gòn 2-1, SLNA - Bình Định 1-0, Huế - Đà Nẵng 0-1, An Giang - Long An 2-2 (pen.6-5).

Tin cùng chuyên mục