CLB Quảng Nam – CLB Hà Nội (17 giờ, ngày 26-9): Không còn đường lùi!

Tiếp đón CLB Hà Nội ở vòng 12 sẽ là một thử thách quá khó đối với đội chủ nhà Quảng Nam, dù vậy, đoàn quân HLV Đào Quang Hùng không được phép buông xuôi quá sớm.

Cả khách lẫn chủ đều quyết thắng trên sân Tam Kỳ ở vòng 12. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Cả khách lẫn chủ đều quyết thắng trên sân Tam Kỳ ở vòng 12. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Sau 2 tháng tạm nghỉ vì Covid-19, vòng 12 LS V-League 2020 sẽ trở lại vào hôm nay. Trên sân nhà Tam Kỳ, Quảng Nam tiếp đón Hà Nội trong bối cảnh đội khách đang tràn đầy tự tin sau khi bảo vệ thành công chức vô địch ở đấu trường Cúp quốc gia 2020.

So về lực lượng giữa hai đội, Quảng Nam tất nhiên không phải là một đối thủ xứng tầm đối với Hà Nội. Tuy nhiên, việc đoàn quân HLV Đào Quang Hùng lúc này đã không còn đường lùi giúp trận đấu hôm nay sẽ rất đáng xem.

CLB Quảng Nam – CLB Hà Nội (17 giờ, ngày 26-9): Không còn đường lùi! ảnh 1 Quang Hải và các đồng đội thẳng tiến mạnh mẽ

Đang có kết quả không tốt sau khi vòng 11 khép lại, nhưng rất may cho Quảng Nam là họ đã tận dụng tốt quãng thời gian giải tạm nghỉ vì dịch Covid-19 để củng cố lại lực lượng bằng hợp đồng với thủ môn Minh Nhựt, hay đón sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột.

Thầy trò HLV Đào Quang Hùng đã có màn chạy “roda” cho sự trở lại của vòng 12 V-League khá tốt khi ở 3 trận giao hữu gần nhất, Quảng Nam thắng 3 hòa 1. Cùng với đó là sự kết hợp ăn ý của những cầu thủ ngoại, đặc biệt Rodrigo và Kebe.

Trong khi đó, Hà Nội mặc dù thiếu vắng Văn Hậu, Văn Dũng… nhưng họ cũng đã đón sự trở lại của Rimario hay Omar, hay thêm một phương án tấn công mới trên hàng tiền đạo như Thành Chung.

CLB Quảng Nam – CLB Hà Nội (17 giờ, ngày 26-9): Không còn đường lùi! ảnh 2 Quảng Nam đang kẹt ở vị trí cuối bảng

Lối chơi của CLB Hà Nội đang vận hành rất tốt, cỗ máy của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm trở nên đáng sợ hơn khi tiền vệ xuất sắc nhất của họ là Quang Hải đã lấy lại phong độ, nhất là sau màn thể hiện ấn tượng tại đấu trường Cúp quốc gia mới đây.

Dù làm khách, nhưng CLB Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn so với Quảng Nam trước khi trận đấu diễn ra, nhưng trong bóng đá luôn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ và lúc này, người hâm mộ đang chờ đợi sự vùng dậy của cựu vương V-League 2017.

Có nhiều người tỏ ra nghi ngại về mối quan hệ giữa hai đội bóng này, song việc thể thức đã thay đổi ở mùa giải năm nay khiến cho sự cạnh tranh đang trở nên rất khốc liệt. Vì vậy, sẽ không có chuyện nương chân ở trận đấu chiều nay.

Tin cùng chuyên mục