CLB Phố Hiến và Huế giành 3 điểm ở trận cầu quan trọng

Hai chiến thắng sát nút trước chủ nhà Đồng Tháp (3-2) và đội khách An Giang (2-1) vào chiều 7-7 thuộc vòng 6 Giải hạng Nhất 2020 giúp hai CLB Huế và Phố Hiến nuôi tiếp tham vọng của mình.
Niềm vui của các cầu thủ Huế sau chiến thắng tại Cao Lãnh. Ảnh: Hữu Thành
Niềm vui của các cầu thủ Huế sau chiến thắng tại Cao Lãnh. Ảnh: Hữu Thành

Bóng lăn được 52 phút trên sân Cao Lãnh, CLB Huế đã dẫn trước chủ nhà Đồng Tháp 2-0. Hai pha lập công của đội bóng Cô đô được thực hiện bởi Thiên Ân. Thế nhưng từ thời điểm đó, các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng thi đấu chủ quan và hậu quả mành lưới của thủ môn Tiến Tạo phải rung lên hai lần. 

Lần lượt trong hai phút 56 và 64, Công Thành và Đồng Tháp đã mang niềm vui về cho đội bóng xứ Bưng Biền. Tuy nhiên đến phút 87, CLB Huế thực hiện đường phản công và Văn Sang khép lại ngày thi đấu thăng hoa của đội bóng Cố đô bằng pha lập công ấn định tỉ số 3-2.

CLB Phố Hiến và Huế giành 3 điểm ở trận cầu quan trọng ảnh 1 Pha không chiến giữa Long An và Bình Phước 

Trên sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF, phải đợi đến phút 45, CLB Phố Hiến mới mở điểm ở cuộc tiếp đón đội An Giang. Duy Lam thực hiện tình huống đá phạt đẹp mắt ghi bàn cho đội nhà. Đến phút 59, cách biệt được nâng đôi cho thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh với pha lập công của Văn Trung. 

Những gì đội khách An Giang làm được là bàn thắng danh dự ở phút 78 được thực hiện bởi Kiên Cường, khép lại trận thua 1-2 trên đất khách.

CLB Phố Hiến và Huế giành 3 điểm ở trận cầu quan trọng ảnh 2 Phố Hiến giành 3 điểm trước An Giang. 

Ở trận đấu cùng giờ, Cần Thơ đã không thể tận dụng lợi thế sân khi nhà bị CLB Đắk Lắk cầm hòa 1-1. Đội bóng Tây đô dẫn trước ở phút 23 sau pha lập công của Hữu Thụ. Nhưng trước khi hiệp đấu thứ nhất khép lại, Y Thăng Eban đã ấn định tỉ số hòa 1-1 cho đại diện Tây Nguyên.

Khép lại vòng 6 Giải hạng Nhất 2020, ba đội Khánh Hòa (16 điểm), Bà Rịa Vũng Tàu (14 điểm) và Phố Hiến (12 điểm) tiếp tục duy trì mạch bất bại và chia sẻ ba vị trí dẫn đầu. Xếp thứ tư là CLB Bình Định với 9 điểm. Trong khi 3 điểm có được ở Đồng Tháp đưa CLB Huế vươn lên vị trí thứ 6 khi có trong tay 8 điểm.

Tin cùng chuyên mục