CLB Hải Phòng không công bố mức thưởng Tết Mậu Tuất của đội nhà

Không như nhiều đội bóng tại V-League, Hải Phòng năm nay không công bố mức thưởng Tết nguyên đán cho đội nhà. Đội chủ sân Lạch Tray nằm trong nhóm đội không tiết lộ về quà năm mới cho những thành viên trong đội.

Hải Phòng đã ổn định lực lượng cho mùa bóng mới. Ảnh: MINH HOÀNG
Hải Phòng đã ổn định lực lượng cho mùa bóng mới. Ảnh: MINH HOÀNG

Đặt câu hỏi liên quan đến chuyện thưởng Tết của Hải Phòng cho HLV Trương Việt Hoàng, chúng tôi chỉ nhận được sự im lặng. Lân la dò hỏi một vài thành viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ thì nhận được câu trả lời rằng lãnh đạo không cho cung cấp thông tin này.

Được biết, tương tự như HA.GL hay Cần Thơ, Hải Phòng cũng chỉ cho quân nhà mình nhận lương tháng 2 sớm hơn với dự kiến, nhằm tạo cho cầu thủ có một khoản về nhà ăn Tết cùng gia đình.

Hiện tại, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã được trở về nhà chuẩn bị đón Xuân mới cùng gia đình và vợ con sau khi kết thúc buổi tập chiều 26 tháng chạp. Toàn đội Hải Phòng sẽ hội quân trở lại vào mùng 6 Tết và tập luyện ngay trong ngày. 

Cũng giống như Khánh Hòa, lực lượng của Hải Phòng dường như đã ổn định cho mùa giải mới. Bộ đôi ngoại binh vẫn là Fagan và Steven. Những nội binh kỳ cựu như Anh Hùng, Ngọc Tân, Khánh Lâm vẫn sẽ đóng vai trò nòng cốt trong lối chơi của HLV Trương Việt Hoàng.

Ngoài ra tại V-League 2108, đội bóng thành phố Cảng sẽ đôn một vài gương mặt trẻ lên thử sức. Đây gần như là động thái trẻ hóa lực lượng, bước chuẩn bị cho tương lai như cách mà HA.GL, Khánh Hòa hay mới đây là Bình Dương đã thực hiện.

Chia sẻ về mục tiêu cho mùa giải mới, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Lãnh đạo đã giao cho toàn đội mục tiêu kết thúc mùa giải 2018 trong Top 5. Thật sự vị trí này không quá cao nếu toàn đội giữ được phong độ ổn định, tích lũy được những điểm số cần thiết trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp".

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có trận đấu ra quân ở mùa giải mới bằng chuyến hành quân khó khăn đến sân khách của CLB Hà Nội vào ngày 10-3.

Tin cùng chuyên mục