CLB Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh (18g, 15-10): Cống hiến

Với lối chơi phóng khoáng và cống hiến, hai đội hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trận cầu hay và hấp dẫn ở vòng đấu thứ 2 dành cho các đội nhóm A LS V-League 2020.
Than Quảng Ninh đang hướng đến mục tiêu cao ở mùa này
Than Quảng Ninh đang hướng đến mục tiêu cao ở mùa này

Vòng mở màn của giai đoạn 2 LS V-League 2020, CLB Hà Tĩnh thất bại 1-2 trước đội đầu bảng Sài Gòn FC. Trong khi đó, Than Quảng Ninh (T.QN) có được khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước Becamex Bình Dương. Cả hai đội bóng bước vào phần còn lại của mùa giải với những mục tiêu hoàn toàn khác nhau. 

T.QN quyết tâm lọt tốp 3 khi mùa giải khép lại để tái lập lại thành tích như mùa giải trước. Trong khi đó, CLB Hà Tĩnh tuy không đặt ra mục tiêu cụ thể nhưng sẵn sàng đóng vai kẻ thách thức với những đội bóng đua vô địch. HLV Phạm Minh Đức từng chia sẻ về việc ông cùng các học trò muốn tạo dấu ấn để đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong mùa giải đầu tiên lên chơi V-League. 

CLB Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh (18g, 15-10): Cống hiến ảnh 1 Hà Tĩnh có lợi thế sân nhà, nhưng xem ra khó để gây bất ngờ

Ba điểm giúp T.QN củng cố vị trí thứ 3 trước sự bám đuổi gắt gao của CLB Hà Nội với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Ở bên kia chiến tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang xếp đội sổ ở nhóm đua vô địch. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức cần một chiến thắng để chứng minh rằng mình sẵn sàng gây bất ngờ thay vì chỉ đóng vai quân xanh trong cuộc đua vô địch. 

Mùa này, CLB Hà Tĩnh và T.QN từng chạm mặt nhau hai lần. Mỗi đội giành 1 chiến thắng. Cụ thể vòng 3 V-League 2020, thầy trò HLV Phạm Minh Đức bất ngờ đánh bại đội bóng đất Mỏ với tỉ số 2-0. Còn ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia cách đây chưa lâu, T.QN thắng nhọc nhằn đối thủ với tỉ số 3-2 để ghi tên mình vào bán kết. 

Ở trận cầu này, đội khách T.QN được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng và phong độ. Nhưng CLB Hà Tĩnh đang sở hữu thành tích rất tốt ở sân nhà khi chỉ mới để thua 1 nhưng bất bại đến 5 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Một trận cầu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đáng xem với giới mộ điệu.

Tin cùng chuyên mục