CLB Hà Tĩnh giảm lương theo khung bậc từ tháng 4

Nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, tân binh Hà Tĩnh đã tiến hành giảm lương từ tháng 4. Tuy nhiên mỗi thành viên sẽ có những mức giảm khác nhau. 

Nam Định và Hà Tĩnh là những đội đã tiến hành cắt giảm lương trong thời gian qua.
Nam Định và Hà Tĩnh là những đội đã tiến hành cắt giảm lương trong thời gian qua.

Cụ thể, ban giám đốc, ban huấn luyện và các cầu thủ có mức thu nhập từ 30 triệu trở lên sẽ giảm 30% lương. Tương tự, cầu thủ và bộ phận khác có mức lương từ 20-29 triệu đồng giảm 25%. Với những người có mức lương dưới 20 triệu đồng giảm 20%.

Phương án cắt giảm lương được CLB Hà Tĩnh áp dụng từ tháng 4 và sẽ đưa ra những điều chỉnh trong các tháng tiếp theo cho đến khi mùa giải 2020 được tái khởi động.

Chủ tịch CLB Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng thừa nhận việc LS V-League 2020 tạm dừng vì dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến các đội tham dự, trong đó Hà Tĩnh đang đối mặt với những khó khăn về tài chính. Người đứng đầu của đội bóng kêu gọi các thành viên cùng nhau đoàn kết để vượt qua giai đoạn này.

CLB Hà Tĩnh giảm lương theo khung bậc từ tháng 4 ảnh 1 Cầu thủ các CLB đang trông mong quả bóng LS V-League 2020 sớm lăn trở lại
Trước khi tiến hành giảm lương tháng 4, CLB Hà Tĩnh đã ủng hộ số tiền 25 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid 19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh. Đây là nguồn đóng góp từ các thành viên trong đội bóng nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch, bệnh.

Hà Tĩnh là đội bóng thứ 5 tại LS V-League 2020 đồng ý cắt giảm lương của tháng 4 để san sẻ gánh nặng tài trong mùa dịch. Trước đó, CLB Nam Định tiên phong bằng việc giảm 25% lương với những thành viên có mức thu nhập cao, riêng cầu thủ trẻ với mức lương 5-7 triệu giữ nguyên.

Tin cùng chuyên mục