CLB Hà Nội vinh danh tân chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2019

Tối 31-5, Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng, cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn và các cầu thủ Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải và Pape Omar được đội bóng Thủ đô làm lễ vinh danh.

Các cầu thủ Hùng Dũng, Quang Hải và Omar được vinh danh trước trận đấu.
Các cầu thủ Hùng Dũng, Quang Hải và Omar được vinh danh trước trận đấu.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã trải qua một năm 2019 đại thắng khi hoàn tất các danh hiệu quốc nội (V-League, Cúp quốc gia và Siêu cúp), lọt đến trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 và đóng góp nhiều trụ cột cho đội tuyển U23 và quốc gia Việt Nam.

Điều này giúp CLB Hà Nội thắng lớn ở đêm Gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2019 vào tối 26-5. Bên cạnh Đỗ Hùng Dũng được xưng tên cho danh hiệu Quả bóng Vàng, Quả bóng Bạc đã thuộc Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu có năm thứ ba liên tiếp “ẵm” giải Cầu thủ trẻ xuất sắc và giải Cầu thủ ngoại xuất sắc gọi tên Pape Omar.

Buổi lễ tôn vinh các cầu thủ Hà Nội giành các danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam từ trước đến nay được lãnh đạo đội bóng Thủ đô tổ chức trước trận đấu gặp đội Đồng Tháp thuộc vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020.

CLB Hà Nội vinh danh tân chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 ảnh 1 Năm 2019 được xem là năm đại thắng của CLB Hà Nội.
Bên cạnh những cầu thủ đoạt giải ở năm 2019, buổi lễ còn tôn vinh cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn (Quả bóng Vàng năm 2008), tiền vệ Phạm Thành Lương (Quả bóng Vàng các năm 2009, 2011, 2014, 2016) và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Quả bóng Bạc các năm 2015, 2015).

Buổi lễ có sự hiện diện của Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Vương Bích Thắng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển, ...

Lê tôn vinh các cầu thủ Hà Nội diễn ra ngắn gọn nhưng đầy long trọng và ấm cúng. Bầu Hiển đã dành những cái bắt tay, cái ôm thật chặt đến các cầu thủ đã giành các danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam từ trước đến nay. Bên cạnh những bó hoa tươi thắm từ các lãnh đạo VFF được dành đến các gương mặt xuất sắc của bóng đá nước nhà. 

Tin cùng chuyên mục