CLB Hà Nội - Viettel (19g15, ngày 7-4): Cơ hội “vàng” cho Viettel

Trận đấu muộn nhất trong ngày 7-4 lại sẽ là trận được trông chờ khi mà đội chủ nhà đang gặp nhiều biến động, cả ở lực lượng lẫn khu kỹ thuật. Đây cũng là thời cơ cho Viettel lần đầu tiên đánh bại đối thủ cùng Thành phố này. 

CLB Hà Nội liệu có sớm kết thúc cuộc khủng hoảng?
CLB Hà Nội liệu có sớm kết thúc cuộc khủng hoảng?

Việc thay "tướng" một cách quyết liệt diễn ra ngay trước trận đấu với ĐKVĐ Viettel đã cho thấy sự sốt ruột của lãnh đạo đội bóng này như thế nào. Người hâm mộ CLB Hà Nội lo lắng khi lực lượng của đội hiện đang chông chênh, trong khi ở bên kia sân, Viettel đang có sự ổn định cả ở lực lượng lẫn lối chơi. 

Điều mà lãnh đạo CLB Hà Nội không hài lòng chính ở việc tiếp cận mùa giải của đội bóng này không tốt khi thua cả 2 trận đầu mùa. Vừa gượng dậy từ sau kỳ nghỉ Tết thì lại rơi vào 2 trận không thành công vừa qua. Không chỉ mất điểm, thiệt quân, lại ảnh hưởng đến hình ảnh khi cả 2 trụ cột Văn Quyết và Việt Anh cùng dính án phạt kỷ luật từ VFF. 

CLB Hà Nội - Viettel (19g15, ngày 7-4): Cơ hội “vàng” cho Viettel ảnh 1 Hàng công CLB Hà Nội trông cậy vào Geovane. Ảnh: HNFC 
Vấn đề lúc này là ông Phúc liệu có kịp chận đứng chuỗi trận sa sút của CLB Hà Nội hiện nay? Có thể ông Phúc chỉ là nhà cầm quân tạm thời, nhưng trách nhiệm sẽ không hề nhỏ bởi nếu không sớm dừng chuỗi trận sa sút này, CLB Hà Nội sẽ khó gia nhập tốp 6 đội đầu bảng chung cuộc. 

 Xét tương quan lực lượng đôi bên hiện nay Viettel hoàn toàn lấn lướt. Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Pedro... đang có phong độ ổn định và việc đá ở sân Hàng Đẫy cũng chẳng khác nào sân nhà của họ. Mùa bóng trước hai đội chia nhau 2 chiếc Cúp vô địch ở V-League và Cúp Quốc gia. CLB Hà Nội khi ấy có phần nhỉnh hơn ở các lần gặp gỡ nhờ vào lực lượng hùng hậu, nhưng nay sẽ đối diện với việc chắp vá đội hình. 

CLB Hà Nội - Viettel (19g15, ngày 7-4): Cơ hội “vàng” cho Viettel ảnh 2 Trong khi Viettel sẽ có đủ cặp Bruno - Caique

 Dù là "tướng" mới, nhưng thuận lợi cho ông Phúc khi vẫn theo dõi CLB Hà Nội trong thời gian qua khi ông nằm trong ê-kíp HLV các tuyến của đội bóng này. Tuy nhiên, nhiều khó khăn đang chờ đón đội bóng của bầu Hiển. 

Dự đoán: Hoà 1-1

Tin cùng chuyên mục