CLB Hà Nội – Viettel (19g, 15-9): Khó cho đội chủ nhà

Từ đầu lượt về đến nay CLB Hà Nội đang có phong độ khá ổn định và họ đang thành công trên cả 2 mặt trận. Ngôi vô địch mùa này đang đến gần với đội bóng của bầu Hiển khi mà mọi yếu tố xung quanh đang ủng hộ họ, từ việc CLB TPHCM sa sút cho đến việc họ giành những chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ từng họ ở lượt đi như Thanh Hóa (5-0) và mới đây là Nam Định (6-1).

Phong độ ghi bàn ổn định của Văn Quyết sẽ giúp cho CLB trong giai đoạn hiện nay. Ảnh: MINH HOÀNG
Phong độ ghi bàn ổn định của Văn Quyết sẽ giúp cho CLB trong giai đoạn hiện nay. Ảnh: MINH HOÀNG

Đang đà hưng phấn, sự cố từ khán đài trong cuộc tiếp đón Nam Định vừa qua đã ảnh hưởng không ít đến CLB Hà Nội. Ngoài việc bị phạt tiền, “treo” sân thì chuyện tâm lý ít nhiều tác động đến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Trong trận này CLB Hà Nội vắng Thành Lương do thẻ phạt, nhưng với dàn cầu thủ còn lại vẫn đủ sức mạnh để “đè” Viettel, đội mà họ từng thắng 2-0 trong trận lượt đi.

Dù vậy, thế trận sẽ không được dễ dàng như trước bởi Viettel hiện tại mạnh hơn so với lượt đi và cũng đang tranh đua cùng CLB Hà Nội trong việc thu hút khán giả Thủ đô. Mặt khác, với 27 điểm hiện tại Viettel cũng chưa an toàn trong mục tiêu thoát khỏi suất đi dự play-off, trong khi lịch thi đấu 3 trận còn lại cũng không dễ dàng gì (gặp Bình Dương, Thanh Hóa và Đà Nẵng).

CLB Hà Nội – Viettel (19g, 15-9): Khó cho đội chủ nhà ảnh 1 Cuộc so tài ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy
Với tình thế như trên, Viettel sẽ phải nhập cuộc với tâm trạng không khác gì trận… chung kết, và điều đó hẳn sẽ không tạo nên thế trận dễ dàng cho CLB Hà Nội khi Minh Tuấn, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng... đang là chỗ dựa vững chắc cho đội khách. Không chỉ đang tranh nhau về mặt hình ảnh khi cùng là đại diện của Thủ đô, trận đấu này đội bóng của bầu Hiển bắt đầu vào án phạt đá trên sân không có khán giả, ít nhiều sẽ làm cho mọi thứ trở nên cân bằng hơn.

Dự đoán: 1-1

Đối đầu gần đây

6-3-2019: Viettel – Hà Nội 0-2

Tin cùng chuyên mục