CLB Hà Nội vào Bán kết Cúp Quốc gia sau trận thắng 5-0 trên sân Bình Phước

Dù không thể đăng ký ngoại binh theo như quy định khi các đội V-League so tài cùng các đội hạng Nhất, nhưng với thực lực trội hơn hẳn, CLB Hà Nội đã ghi tên mình ở vòng Bán kết sau chiến thắng 5-0 trước Bình Phước.

CLB Hà Nội quá mạnh so với Bình Phước. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CLB Hà Nội quá mạnh so với Bình Phước. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đội chủ nhà vốn đang đứng cuối bảng giải hạng Nhất 2022, nhiều chuyện phải lo toan ở phía trước nên đã không đặt nặng mục tiêu phải thắng trận này. Trong khi đó CLB Hà Nội tung ra đội hình xuất phát có nhiều cầu thủ vốn thường ngồi dự bị, nhưng cũng thộc hàng “sao” như Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Hai Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Xuân Tú, Nguyễn Văn Tùng và cả tân binh Huỳnh Tấn Sinh.

Thi đấu lấn lướt ngay từ đầu trận, ngay ở phút thứ 2, CLB Hà Nội đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Tuấn Hải. Phút 12, Tuấn Hải thực hiện đường chuyền để Văn Tùng ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách từ cú sút chéo góc. Kết thúc hiệp 1 đội khách dẫn 2 bàn cách biệt.

CLB Hà Nội vào Bán kết Cúp Quốc gia sau trận thắng 5-0 trên sân Bình Phước ảnh 1 Thắng trận này, CLB Hà Nội sẽ gặp HAGL ở vòng bán kết
Sang hiệp 2, CLB Hà Nội tiếp tục thi đấu lấn lướt và ghi thêm 3 bàn thắng nữ do công Duy Mạnh cùng cú đúp của Văn Quyết. 5-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Như vậy, hạng Nhất đã sạch bóng từ vòng Tứ kết khi hai đại diện còn lại là BR-VT và Bình Phước cùng dừng bước.

Với kết quả này, CLB Hà Nội sẽ đối đầu HA.GL ở bán kết. Nhưng trước mắt, trận thắng này đã giải tỏa nhiều áp lực cho thầy trò CLB Hà Nội sau trận thua bẽ bàng trước Topenland Bình Định mới đây.

Tin cùng chuyên mục