CLB Hà Nội thay HLV trưởng

Một ngày sau trận thua Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân, CLB Hà Nội đã có điều chỉnh ở ghế HLV trưởng. Ông Chu Đình Nghiêm rút lui và lãnh đạo đội bóng này sẽ sớm xác định tân "thuyền trưởng", sẽ là Hoàng Văn Phúc hay Dương Hồng Sơn. 

Ai sẽ thay HLV Chu Đình Nghiêm ở Hà Nội FC?
Ai sẽ thay HLV Chu Đình Nghiêm ở Hà Nội FC?

Lãnh đạo CLB Hà Nội đã có quyết định thay "tướng" nhằm ngăn chặn sự sa sút của đội nhà trong thời gian qua. Việc thiếu vắng Hùng Dũng hay Bruno chưa hẳn là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút vừa qua. Ông Nghiêm vốn thường xuyên không có trong tay lực lượng tốt nhất khi các trụ cột cứ luân phiên chấn thương, điều đó đã không giữ được sự ổn định của đội này trong lối chơi. 

Sau trận thắng CLB TPHCM, đội đã sa sút nhanh khi để Hà Tĩnh cầm hoà trên sân nhà và mới đây để thua Đà Nẵng ở vòng 7. Mục tiêu tranh chấp tốp đầu của CLB Hà Nội đang ngày càng khó, nên trước mắt là cần lấy lại thắng để tranh vào tốp 6 sau giai đoạn 1.

CLB Hà Nội thay HLV trưởng ảnh 1 Tinh thần cầu thủ Hà Nội FC đang sa sút

 Theo đánh giá chung thì ai lên thay ông Nghiêm lúc này đều khó làm, bởi mọi thứ ở CLB Hà Nội còn lắm ngổn ngang và quan trọng nhất là tinh thần cầu thủ đã và đang dao động. Thế nên, "tướng" mới cần phải là 1 người biết rõ nội tình của đội bóng này, mà hiện tại ông Hoàng Văn Phúc, cựu HLV đội tuyển U23 Việt Nam, trẻ Hà Nội, Sài Gòn và Quảng Nam đang là ứng viên sáng giá. 

Tin cùng chuyên mục