CLB Hà Nội thắng Viettel trong ngày Văn Hậu đá chính

Trung vệ Đoàn Văn Hậu trở lại ấn tượng và góp công trong chiến thắng 3-1 của đội bóng Thủ đô trước chủ nhà Viettel ở trận đấu tập diễn ra trên sân Hòa Lạc chiều 2-9.

Văn Hậu đã có trận đầu tiên cùng CLB Hà Nội sau 1 năm vắng bóng
Văn Hậu đã có trận đầu tiên cùng CLB Hà Nội sau 1 năm vắng bóng

Sau một năm chơi bóng tại Hà Lan, Văn Hậu đã trở về Việt Nam và có trận đầu tiên cho đội chủ quản Hà Nội. Cầu thủ 21 tuổi được HLV Chu Đình Nghiêm tung ra sân từ đầu và đá vị trí trung vệ. Hậu đá cặp với Bùi Hoàng Việt Anh và đẩy Nguyễn Thành Chung lên đá tiền đạo.

Chính Thành Chung giúp CLB Hà Nội mở điểm ở phút thứ 5 nhờ cú sút xa đẹp mắt. Thế nhưng tình huống đá phạt đẳng cấp của Khắc Ngọc ở phút 26 đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đó cũng là những gì mà Viettel có thể làm được trong trận cầu.

CLB Hà Nội thắng Viettel trong ngày Văn Hậu đá chính ảnh 1 Văn Quyết, Thành Chung và Rimario lần lượt lập công cho CLB Hà Nội
Một lần nữa Thành Chung lại tỏa sáng bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, đồng thời hoàn thành cú đúp cho bản thân. Từ đường tạt bóng của Nguyễn Văn Quyết, trung vệ được “gắn mác” tiền đạo này bật cao đánh đầu làm tung lưới Viettel. Trước khi trận đấu khép lại ngoại binh Rimario đã ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB Hà Nội trên sân khách.

Sau đây bốn ngày (6-9) trên sân Hàng Đẫy, hai đội Hà Nội và Viettel sẽ có màn tái đấu trước khi bước vào vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020. Tại sân chơi này, CLB Hà Nội và Viettel được chơi trên sân Hàng Đẫy và lần lượt tiếp đón hai đội khách Cần Thơ và Becamex Bình Dương. Vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020 dự kiến diễn ra trong hai ngày 11 và 12-9.

Tin cùng chuyên mục