CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh 5-0: Sức mạnh nhà vô địch

Quang Hải và các đồng đội đã có màn ra mắt V-League 2019 với một trận đấu không thể ấn tượng hơn. Với dàn hảo thủ, CLB Hà Nội đã “hủy diệt” Than Quảng Ninh với tỉ số 5-0.

CLB Hà Nội quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Hà Nội quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: MINH HOÀNG

So với năm 2018, CLB Hà Nội còn mạnh hơn, với dàn nội binh nhiều tuyển thủ Quốc gia, Họ còn tăng cường thêm những cầu thủ chất lượng như Pape Omar, Bùi Tiến Dũng và trung vệ Marquee McDonald. Chính vì thế dù thiếu 1 số trụ cột nhưng CLB Hà Nội đã nhập cuộc rất nhanh và quyết giành chiến thắng.

Trước chuyến làm khách khó khăn trên sân Hàng Đẫy, ban lãnh đạo Than Quảng Ninh đã treo thưởng 1 tỷ đồng nếu thầy trò HLV Phan Thanh Hùng giành chiến thắng trong trận này.

Đội khách nhập cuộc rất tự tin với lối tấn công cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thậm chí họ còn làm các CĐV chủ nhà phải giật thót từ cú sút trúng cột dọc của Mạc Hồng Quân vào phút thứ 3. Nhưng sau khoảng 10 phút, đội chủ nhà dần lấy lại thế trận.

Phút 30, Pape Omar mở tỉ số trận đấu sau pha xoay người dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc. Không lâu sau, Văn Quyết nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà khi tận dụng thành công sai lầm của thủ môn Tuấn Linh.

Sang hiệp hai, trong khi Than Quảng Ninh khá bế tắc trong triển khai bóng tìm đến khung thành của của CLB Hà Nội thì lần lượt Thành Lương, Hoàng Vũ Samson và Oseni lần lượt ghi tên vào danh sách ghi bàn để ấn định chiến thắng 5-0 đầy hoành tráng trong ngày ra quân.

Thắng đậm trận này, CLB Hà Nội phần nào làm người hâm mộ nguôi ngoai sau trận thua cách biệt tại Trung Quốc ở trận đấu vòng 2 play-off AFC Champions League mới đây.

Tin cùng chuyên mục