CLB Hà Nội điều chỉnh ‘thượng tầng’

Ông Đỗ Vinh Quang trở thành Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử V-League khi chính thức được giao nhiệm vụ là người đứng đầu CLB Hà Nội tham dự V-League 2020.

Ông Đỗ Vinh Quang
Ông Đỗ Vinh Quang

Ông Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển sẽ trở thành Chủ tịch CLB giàu thành tích nhất V-League hiện nay. Trước đó vào năm 2019, đội bóng này cũng từng thay đổi Chủ tịch CLB khi ông Nguyễn Trọng Chiến thay cho ông Nguyễn Quốc Hội.

Nhưng sau khi kết thúc mùa bóng 2019, ông Chiến đã bất ngờ xin rút lui. Để sớm đi vào ổn định thượng tầng, các nhà đương kim vô địch V-League cuối cùng cũng đã có tân chủ tịch là ông Đỗ Vinh Quang. Ngoài ra, CLB Hà Nội cũng có tân Tổng giám đốc trẻ khác, đó là ông Võ Lê Trung, sinh năm 1981.

CLB Hà Nội điều chỉnh ‘thượng tầng’ ảnh 1 CLB Hà Nội tiếp tục đặt nhiều tham vọng ở mùa bóng 2020. Ảnh: HNFC
Lịch sử bóng đá Việt Nam đã từng 2 lần chứng kiến Chủ tịch CLB thuộc thế hệ 8x, đó là các ông Nguyễn Xuân Thuỷ, sinh năm 1988, từng là Chủ tịch của CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn ở V-League 2013. Sau đó là ông Nguyễn Thế Huân, làm Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương tại V-League 2015 khi mới 27 tuổi.

Tin cùng chuyên mục