CLB Đà Nẵng và nhiệm vụ lấy lại niềm tin của người hâm mộ

Dù chưa đưa ra mục tiêu rõ ràng ở mùa giải sang năm, nhưng với sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hiểu rằng, mục tiêu của họ không thể nằm ngoài top 3 đội dẫn đầu khi V-League 2021 khép lại.
Đà Nẵng chuẩn bị kỹ cho mùa bóng mới
Đà Nẵng chuẩn bị kỹ cho mùa bóng mới

Không có được kết quả tốt ở những mùa giải gần đây vì liên tục nằm ở nhóm đua trụ hạng, CLB Đà Nẵng đang cho thấy họ sẵn sàng trở lại ở mùa giải sang năm khi đem về hàng loạt tân binh trong quá trình chuẩn bị.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng đã đem về 6 tân binh gồm bộ 3 ngoại binh Rafaelson, Gustavo và Almeida Santos, 3 nội binh là Huy Hùng, Ngọc Thịnh và A Hoàng. Nhìn chung, những vấn đề ở mùa giải năm ngoái đang được HLV Lê Huỳnh Đức khắc phục triệt để hướng đến mùa giải sang năm.

Tạm yên tâm ở hàng phòng ngự, hàng công và vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng ở vị trí tiền vệ cánh vẫn đang rất thiếu. Vì vậy, HLV Lê Huỳnh Đức đang tích cực tìm kiếm thêm những gương mặt chất lượng hơn, nếu không, họ phải tạm hài lòng với phương án Thanh Hải ở cánh phải và Nguyễn Thiện Chí ở cánh đối diện.

Có một điều đáng tiếc nhất là tiền vệ Nguyễn Tài Lộc, cầu thủ đã chơi rất hay ở V-League 2020 không thể kịp bình phục chấn thương đứt dây chằng để kịp trở lại tại giai đoạn đầu mùa giải sang năm.

So với mùa giải năm ngoái, lực lượng của Đà Nẵng ở V-League 2021 chắc chắn sẽ có chiều sâu đội hình nhiều hơn, qua đó giúp HLV Lê Huỳnh Đức cho thêm nhiều sự lựa chọn, qua đó có thể cạnh trạnh cùng Viettel hay Hà Nội...

CLB Đà Nẵng và nhiệm vụ lấy lại niềm tin của người hâm mộ ảnh 1 Tân binh A Hoàng ở CLB Đà Nẵng 

Dù vẫn chưa đặt ra mục tiêu cụ thể cho mùa giải sang năm, nhưng trong một chia sẻ mới đây được phát đi từ CLB Đà Nẵng, Chủ tịch Bùi Xuân Hoà đặt mục tiêu lọt vào top 6 đội mạnh nhất để cạnh tranh chức vô địch. Suy cho cùng, mục tiêu này là vừa tầm cho HLV Lê Huỳnh Đức, trước khi họ nghĩ tới việc trở lại vị trí cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Để hiện thực hoá mục tiêu đó, đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có những trận “thử lửa” tại giải tập huấn ở Bình Dương vào cuối tháng 12 này với sự tham gia của 6 đội bóng gồm Khánh Hoà, Nam Định, Than Quảng Ninh, HAGL, CLB Đà Nẵng và chủ nhà Becamex Bình Dương. Đây chính là cơ hội để nhà cầm quân này hoàn thiện các miếng ghép cần thiết để bước vào giải đấu mang theo rất nhiều kỳ vọng.

Đã rất lâu rồi, kể từ ngày rời “Thánh địa” Chi Lăng, bóng đá Đà Nẵng đang cho thấy sự đi xuống rõ rệt về thành tích. Thế nên, với việc được đầu tư mạnh mẽ như ở mùa giải năm nay, HLV Lê Huỳnh Đức hiểu rằng, trọng trách và nhiệm vụ của họ là lớn như thế nào. Nếu không lọt vào top 3, đó cũng được xem như là một thất bại của đội bóng sông Hàn.

Tin cùng chuyên mục