CLB Đà Nẵng tiếp sức đến hai bệnh viện Đà Nẵng bị phong tỏa

Sáng 31-7, đội bóng sông Hàn đã tiếp tế lương thực và nước uống đến bệnh viện C và bệnh viện Đà Nẵng - những điểm nóng của dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng. 

Đội trưởng Minh Tâm thay mặt toàn đội tiếp sức đến hai bệnh viện ở Đà Nẵng
Đội trưởng Minh Tâm thay mặt toàn đội tiếp sức đến hai bệnh viện ở Đà Nẵng

Đội trưởng Hoàng Minh Tâm và một số thành viên trong ban huấn luyện đại diện CLB Đà Nẵng đến ủng hộ các nhu yếu phẩm tại hai bệnh viện C và Đà Nẵng. Phần quà của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức gửi đến các y, bác sĩ ở hai bệnh viện gồm 100 thùng nước uống và 100 thùng mì.

Đi kèm những hành động đầy ý nghĩa và nhân văn này là những lời chúc, gửi gắm của đội bóng sông Hàn dành đến các y, bác sĩ. Với những nghĩa cử cao đẹp của CLB Đà Nẵng nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, hi vọng những người nơi tuyến đầu chống dịch luôn mạnh khỏe để cùng Đảng, Nhà nước và toàn dân sớm đánh bại Covid-19.

Hoàng Minh Tâm chia sẻ với SGGPO: “Tôi nghĩ hành động này đơn giản, nhỏ bé và không thể nào bằng công sức của những người đang chiến đấu ở trong hai bệnh viện. Khi đến tận nơi, nhìn tận mắt bản thân mới cảm nhận được sự buồn bã, u ám tại đây.

Chỉ mong các y, bác sĩ, bệnh nhân có thật nhiều sức khoẻ và hãy mạnh mẽ chiến đấu kiên cường vượt qua đợt dịch này. Mong mọi người có ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, luôn đeo khẩu trang khi ra đường, rửa tay thường xuyên và súc miệng bằng nước muối ấm”.

CLB Đà Nẵng tiếp sức đến hai bệnh viện Đà Nẵng bị phong tỏa ảnh 1 Đội Đà Nẵng hiện đang tập riêng để duy trì chờ ngày bóng lăn trở lại
Sáng 31-7, thành phố Đà Nẵng ghi nhận thêm 45 ca dương tính với Covid-19 để nâng tổng số người nhiễm tại địa phương này lên thành 78.

Trước chuyển biến khó lường của dịch Covid-19, đặc biệt nằm ngay “tâm dịch”, CLB Đà Nẵng đã thực hiện biện pháp cách ly tập trung tại Trung tâm đào tạo Bóng đá Đà Nẵng (quận Liên Chiểu) nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, đồng thời duy trì trạng thái tập luyện.

Hôm 29-7, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng còn tiến hành phu khử khuẩn “đại bản doanh” của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng như các đội trẻ.

Trao đổi với SGGPO, Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết: “Chúng tôi có trung tâm riêng, cách biệt với thành phố nên hoạt động của các cầu thủ chỉ nằm khuôn phép trong trung tâm. Điều này giúp CLB dễ dàng hơn trong khâu quản lý về nhân sự trong mùa dịch này”. 

Tin cùng chuyên mục