CLB Đà Nẵng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng

Kết thúc LS V-League 2020 ở vị trí không được như mong muốn, HLV Lê Huỳnh Đức đang có những sự chuẩn bị mạnh mẽ về lực lượng để hướng đến mùa giải sang năm.

Gustavo chia tay Bình Dương để đến với Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định
Gustavo chia tay Bình Dương để đến với Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định

Dù sớm trụ hạng tại V-League 2020, nhưng với việc phải xuống chơi ở nhóm trụ hạng có thể xem là một thất bại đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trong một mùa giải mà họ rất cố gắng cải thiện hình ảnh trong mắt người hâm mộ sông Hàn.

Vì vậy, để hướng đến mùa giải mới với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch, Đà Nẵng hiện đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đem về những tân binh chất lượng.

CLB Đà Nẵng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng ảnh 1 HLV Lê Huỳnh Đức đang tích cực chuẩn bị lực lượng 

Trên hàng công, HLV Lê Huỳnh Đức nhanh tay đem về tiền đạo Rafaelson, cầu thủ đã thi đấu rất hay trong màu áo Nam Định tại V-League 2020 để thay thế cho Tanda và Akinade.

Rafaelson được đánh giá có lối chơi mạnh mẽ, sức mạnh và kỹ thuật, hứa hẹn sẽ là một mũi giáp công lợi hại của Đà Nẵng ở mùa giải mới. Hỗ trợ cho Rafaelson sẽ là Hedipo Gustavo khi cựu cầu thủ của Becamex Bình Dương vừa ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Hòa Xuân.

Sở dĩ HLV Lê Huỳnh Đức ký hợp đồng với Gustavo năm nay đã 32 tuổi là vì cầu thủ người Brazil được đánh giá phù hợp lối chơi mà ông đang xây dựng cho Đà Nẵng nhờ vào nhãn quan chiến thuật và nền tảng kỹ thuật tốt.

Ở tuyến tiền vệ, sau khi Tài Lộc dính chấn thương dây chằng chéo trước và buộc phải lên bàn mổ, Đà Nẵng đã nhanh tay ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng, người vừa hết hợp đồng với cựu vương Quảng Nam.

CLB Đà Nẵng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng ảnh 2 Rơi vào nhóm B ở giai đoạn 2 mùa bóng vừa qua là không thành công với Đà Nẵng

Huy Hùng cùng Minh Tâm và Đặng Anh Tuấn sẽ tạo thành bộ ba tiền vệ rất đáng xem của CLB Đà Nẵng ở mùa giải sang năm. Bên cạnh đó, trong tay HLV Lê Huỳnh Đức vẫn còn Phan Văn Long, một gương mặt cũng rất đa năng.

Tạm thời yên tâm về tuyến trên, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang tìm thêm những gương mặt chất lượng khác để gia cố hàng phòng ngự sau khi họ đã chia tay Igor, Lê Văn Sáu và Lục Xuân Hưng.

Hai trung vệ nội đang được đồn đoán sẽ gia nhập Đà Nẵng sắp tới là cựu tuyển thủ Vũ Ngọc Thịnh và cầu thủ trẻ Trần Trọng Hiếu từ An Giang. Ngoài ra, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang nhắm đến một trung vệ ngoại chất lượng khác tại V-League 2020.

Tin cùng chuyên mục