CLB Đà Nẵng - HAGL (18g, ngày 8-4): Kỳ phùng địch thủ!

Dù HAGL chưa từng thắng CLB Đà Nẵng trong suốt 15 năm qua khi làm khách tại đây, nhưng rất có thể, HLV Kiatisak sẽ giúp đội bóng phố Núi phá được dớp đen đủi này vào chiều 8-4.

Đà Nẵng - HAGL được xem là trận đáng chú ý nhất của vòng 8. Ảnh: Tịnh Đế
Đà Nẵng - HAGL được xem là trận đáng chú ý nhất của vòng 8. Ảnh: Tịnh Đế

Trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và HAGL tại vòng 8 LS V-League 2021 xứng đáng được xem là trận cầu tâm điểm ở vòng này. Đây không chỉ là cuộc đấu trí giữa HLV Lê Huỳnh Đức với HLV Kiatisak, đó còn là cuộc chiến giữa những ngôi sao trong đội hình hai đội như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương (HAGL)… hay Phan Văn Long, Đức Chinh hay Đặng Anh Tuấn… bên phía chủ nhà.

Trước khi bước vào trận đấu này, HAGL có lợi thế rất lớn về tinh thần khi họ đang trải qua chuỗi trận thắng ấn tượng để duy trì ngôi đầu sau 2 vòng đấu đã qua. Bên cạnh đó, việc xuất hiện Kiatisak trên băng ghế huấn luyện dường như đang thổi “luồng gió mới” vào tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội bóng phố Núi, họ đã biết khát khao, tự tin hơn so với những mùa giải trước đó. Đây cũng là điều giúp họ thành công cho đến lúc này.

CLB Đà Nẵng - HAGL (18g, ngày 8-4): Kỳ phùng địch thủ! ảnh 1 HLV hai đội tại buổi họp báo ngày 7-4

 Với tinh thần như vậy, đoàn quân HLV Kiatisak không có lý do gì không đặt mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách tại Hòa Xuân chiều 8-4, dù họ không có sự phục vụ của Xuân Trường, Tuấn Anh và Kim Dong Su, nhưng đội bóng phố Núi vẫn còn Minh Vương hay Triệu Việt Hưng có thể thay thế.

 Bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đánh giá rất cao sự thay đổi của HAGL ở mùa giải năm nay, ông cho rằng đây sẽ là một thử thách đáng gờm cho CLB Đà Nẵng tại vòng 8. Song, việc được thi đấu trên sân nhà và chắc chắn nhận được sự ủng hộ to lớn từ khán giả, đội bóng sông Hàn sẽ không muốn để mất điểm chiều nay.

CLB Đà Nẵng - HAGL (18g, ngày 8-4): Kỳ phùng địch thủ! ảnh 2 Đà Nẵng liệu có soán ngôi nhất bảng của HAGL sau vòng 8? 

 Ở trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ trụ Võ Ngọc Toàn, người đang thi đấu rất hay trong suốt những vòng đấu đã qua. Tuy nhiên, CLB Đà Nẵng vẫn còn đó Hoàng Minh Tâm hay Nguyễn Huy Hùng có thể thay thế để đá cặp cùng Đặng Anh Tuấn.

 Cả HLV Kiatisak  và HLV Lê Huỳnh Đức đều là một trong những tiền đạo lừng lẫy ở Đông Nam Á, vì thế, một thế trận đôi công hấp dẫn là điều đang được người hâm mộ chờ đợi ở trận đấu chiều nay.

Dự đoán: Hoà 1-1

Tin cùng chuyên mục