CLB Cần Thơ lên tiếng xin lỗi khán giả

Hành động ăn mừng khi đẩy quả phạt 11m của thủ môn Thanh Vũ (Cần Thơ) được dư luận đánh giá phản cảm khi trêu tức trọng tài Anh Đức trong trận Cần Thơ - CAND 0-0 ở vòng 1 giải hạng Nhất 2021. 

Thanh Vũ đẩy được quả phạt 11m của Thanh Bình. Ảnh: DƯƠNG THU
Thanh Vũ đẩy được quả phạt 11m của Thanh Bình. Ảnh: DƯƠNG THU

Một ngày sau trận đấu ấy, nguồn tin từ Ban trọng tài cho biết nhiều khả năng trọng tài Anh Đức sẽ bị phạt từ Ban trọng tài phạt nguội với hình thức treo còi do quá hiền khi xử lý tình huống trên. Còn với Thanh Vũ, chắc chắn sẽ khó thoát án kỷ luật nguội từ BTC giải. 

Chiều 21-3, CLB Cần Thơ đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên fanpage về hình ảnh đáng tiếc trên. Nội dung như sau:

CLB Cần Thơ lên tiếng xin lỗi khán giả ảnh 1 Nhưng sau đó đã có phản ứng không đẹp với trọng tài

 "Trước hết, CLB Cần Thơ gởi lời cảm ơn đến quý khán giả, người hâm mộ đã luôn yêu quý, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. CLB Cần Thơ luôn nỗ lực hướng đến việc hoạt động bóng đá chuyên nghiệp, cống hiến những trận đấu đẹp và góp phần vào sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam.

 Tuy nhiên, trong trận đấu khai mạc Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2021 giữa đội Cần Thơ - Công An Nhân Dân trên SVĐ Cần Thơ chiều 19-3-2021 vừa qua, do phấn khích trước màn cứu thua cho đội nhà ở phút cuối trận, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ đã có pha ăn mừng phản cảm , khiêu khích trọng tài Đỗ Anh Đức và tạo nên một hình ảnh xấu, gây bức xúc với khán giả.

CLB Cần Thơ lên tiếng xin lỗi khán giả ảnh 2 Trước đó thủ môn này đã lãnh thẻ vàng, vì thế có thể trọng tài Anh Đức nương tay khi không rút tiếp thẻ vàng thứ 2? 

 Bằng thông cáo này, CLB Cần Thơ gởi lời xin lỗi đến cá nhân trọng tài Đỗ Anh Đức cùng người hâm mộ cả nước về hình ảnh không đẹp, phi thể thao đã xảy ra. Qua xem xét, ban huấn luyện CLB Cần Thơ đã quyết định thi hành kỷ luật thủ thành Thanh Vũ với mức xử phạt cấm thi đấu trong hai trận tiếp theo.

 Qua sự việc này, CLB Cần Thơ sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực hơn nữa để hướng đến những hình ảnh tích cực cả về chuyên môn lẫn hoạt động của câu lạc bộ. Rất mong các cổ động viên, người hâm mộ và quý đối tác tiếp tục tin tưởng, dành sự yêu mến và đồng hành cùng CLB Cần Thơ trong thời gian tiếp theo". 

Tin cùng chuyên mục