CLB Bóng đá cộng đồng Immanuel Huế đón sinh nhật lần đầu tiên

Chiều tối 6-10, CLB Bóng đá học đường Immanuel do bộ đôi cựu cầu thủ Huế Đinh Công Thịnh và Nguyễn Cảnh Lâm đồng sáng lập vừa kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.

CLB Bóng đá cộng đồng Immanuel Huế đã tròn 1 năm đi vào hoạt động. Ảnh: HỮU THÀNH
CLB Bóng đá cộng đồng Immanuel Huế đã tròn 1 năm đi vào hoạt động. Ảnh: HỮU THÀNH

Thành lập vào ngày 6-10-2018, Immanuel Huế là một trong những CLB bóng đá cộng đồng đầu tiên ở mảnh đất Cố đô được hoạt động trong suốt cả năm học. Những nỗ lực phấn đấu của tập thể thầy và trò đã giúp Immanuel trở thành địa điểm sinh hoạt bóng đá cộng đồng uy tín và lớn nhất trên địa bàn thành phố với khoảng 200 học viên đăng ký theo học ở 2 cơ sở Bắc – Nam sông Hương.   

Sự kiện chào mừng tuổi lên 1 của Immanuel được chia làm 2 giai đoạn diễn ra từ đầu buổi chiều 6-10 đến tối cùng ngày. Giai đoạn đầu, các học viên được tham dự chuỗi trò chơi vận động đề cao tính tập thể, nối tiếp với những trận cầu giao hữu “nội bộ”, thi đấu với đội U11 Huế và một đội cộng đồng thuộc huyện Phú Vang.

CLB Bóng đá cộng đồng Immanuel Huế đón sinh nhật lần đầu tiên ảnh 1 Các cầu thủ tham gia trò chơi vận động
Khép lại sự kiện sinh nhật 1 năm, thầy và trò Immanuel tham dự buổi tiệc gala nhằm ngồi lại với nhau để ôn những kỷ niệm trong suốt 365 ngày vừa qua. Bên  cạnh đó, rất nhiều phần quà được trao tặng đến các học viên, phụ huynh và các nhà tài trợ đã luôn đồng hành, có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của CLB.

Chuỗi sự kiện đánh dấu cột mốc đầu tiên của Immanuel không chỉ tạo cơ hội cho các học viên được giao lưu, cọ xát với các đội bóng năng khiếu và cộng đồng cùng lứa tuổi trên địa bàn tỉnh mà còn giúp những cầu thủ “nhí” có thêm thời gian vui chơi, tạo nên những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian sinh hoạt tại CLB.

CLB Bóng đá cộng đồng Immanuel Huế đón sinh nhật lần đầu tiên ảnh 2 Và thi đấu giao hữu với đội U11 Huế
“Thông qua những hoạt động tổ chức cho các học viên tham gia trong năm vừa qua, chúng tôi hy vọng Immanuel sẽ là địa chỉ uy tín cho các bậc phụ huynh gửi gắm con em của mình vào đây để sinh hoạt nhằm rèn luyện sức khỏe và phát triển niềm đam mê với trái bóng tròn”, Trưởng ban Nguyễn Cảnh Lâm chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục