CLB Bình Định đầu tư lớn cho mùa bóng 2021

Sáng 25-12, đội bóng đất võ tiến hành lễ xuất quân chuẩn bị cho mùa bóng mới. Nhân dịp này, đội đã ra mắt các tân binh, trang phục và nhà tài trợ. Đáng chú ý là có 2 nhà tài trợ đồng hành với đội cùng số tiền tài trợ 300 tỷ đồng trong thời gian 3 năm. 

CLB Bình Định nhận được tiền tài trợ 300 tỷ đồng cho 3 mùa từ Topeland và Hưng Land. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CLB Bình Định nhận được tiền tài trợ 300 tỷ đồng cho 3 mùa từ Topeland và Hưng Land. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Hai nhà tài trợ của đội ở mùa bóng mới là Topenland và Hưng Thịnh Land. Đội sẽ chính thức mang tên Topenland Bình Định từ mùa giải 2021. Chuẩn bị về lực lượng, đội đã có những sự bổ sung rất chất lượng năm tới như hai tuyển thủ quốc gia Dương Thanh Hào và Hồ Tấn Tài, vốn là người Bình Định đã được mời về phục vụ cho đội bóng quê nhà.

Các nội binh có kinh nghiệm V-League gồm Văn Thành (TPHCM), Tiến Thành (Hà Nội FC), Đức An (Sài Gòn FC)... đã nhận lời gia nhập Topenland cùng vơi hai ngoại binh đáng chú ý là cựu trung vệ của Sài Gòn FC Ahn Byung Keon, đương kim Vua phá lưới V-League 2020 Rimario. Xuất ngoại binh còn lại dự kiến sẽ là 1 tiền đạo từng chơi ở Europa League những ngày tới. 

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh Nguyễn Đình Trung cho biết: “Chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Bình Định nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. Việc tài trợ nhằm giúp CLB hướng tới mục tiêu có thứ hạng cao năm tới, khẳng định tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam và vươn ra châu lục”. 

Cũng tại lễ xuất quân, lãnh đạo nhà tài trợ đã cho biết sẽ thưởng riêng CLB 3 tỷ đồng nếu lọt TOP 3 mùa tới. Mức thưởng cụ thể theo thành tích cũng được công bố với 10 tỷ, 7 tỷ, 5 tỷ đồng nếu đứng hạng 1, 2 hoặc 3 chung cuộc ở LS V-League 2021; Ở Cúp quốc gia số tiền thưởng là 3 tỷ, 2 tỷ và 1 tỷ đồng nếu đứng hạng 1, 2 hoặc 3 chung cuộc. 

CLB Bình Định đầu tư lớn cho mùa bóng 2021 ảnh 1 Trang phục thi đấu của Topenland Bình Định mùa bóng 2021
CLB Bình Định đầu tư lớn cho mùa bóng 2021 ảnh 2 Mục tiêu của đội ở mùa bóng 2021 là vào tốp 6 chung cuộc
CLB Bình Định đầu tư lớn cho mùa bóng 2021 ảnh 3 Nhiều cầu thủ giỏi đã được mời về
CLB Bình Định đầu tư lớn cho mùa bóng 2021 ảnh 4 HLV kỳ cựu Dương Ngọc Hùng tái xuất với vai trò Chủ tịch CLB

Tin cùng chuyên mục