CLB Becamex Bình Dương có thêm nhà tài trợ

Trong giai đoạn V-League 2022 tạm nghỉ, đội bóng đất Thủ vừa có thêm niềm vui khi đội có thêm đơn vị đồng hành trong thời gian tới là Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BLM). Số tiền tài trợ được biết là 1 tỷ đồng ở mùa giải 2022.

Lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife và CLB Becamex Bình Dương tại lễ ký hợp đồng
Lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife và CLB Becamex Bình Dương tại lễ ký hợp đồng

Buổi lễ ký hợp đồng diễn ra vào ngày 22-4 tại Thành phố mới Bình Dương. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BML) - liên doanh giữa MetLife - một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Hoa KỳNgân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV), đã chính thức trở thành Nhà tài trợ của CLB Becamex Bình Dương kể từ mùa giải 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Gaurav Sharma – Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: “Song song với việc phát triển kinh doanh bền vững và mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, BIDV MetLife luôn hướng đến việc tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp và nhân văn cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Thông qua việc tài trợ cho đội bóng Becamex Bình Dương, BIDV MetLife muốn lan tỏa thông điệp tích cực về tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội tốt đẹp và một lối sống lành mạnh đến đông đảo khách hàng của chúng tôi và người dân nói chung”.

CLB Becamex Bình Dương có thêm nhà tài trợ ảnh 1 Chủ tịch Hồ Hồng Thạch cùng đại diện BHL, cầu thủ Becamex Bình Dương tham dự buổi lễ
Thay mặt CLB Becamex Bình Dương, Chủ tịch Hồ Hồng Thạch chia sẻ: “Trên tinh thần gắn kết bền vững, CLB bóng đá Becamex Bình Dương rất vui mừng khi Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife cùng đồng hành với CLB để đào tạo thế hệ cầu thủ trẻ tài năng, giúp các cầu thủ có thêm điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu quốc gia và khu vực, tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá nước nhà, mang thêm nhiều trận cầu hấp dẫn thỏa lòng người hâm mộ và làm giàu thêm thành tích của đội bóng”.

CLB Becamex Bình Dương có tiền thân là CLB bóng đá Sông Bé, hiện nằm trong nhóm đội giàu thành tích nhất của bản đồ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Trong những năm qua, hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ của đội cũng vào tốp những “lò” đào tạo cầu thủ trẻ tiềm năng hàng đầu Việt Nam. Có thể kể đến như cầu thủ tuyển Quốc gia Nguyễn Tiến Linh, Tô Văn Dũng cùng nhiều cầu thủ trẻ đang góp mặt tại đội tuyển U23 Việt Nam như Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Trần Việt Cường, Võ Hoàng Minh Khoa…

Tại V-League 2022, CLB Becamex Bình Dương hiện đang đứng hạng 6 với 5 điểm sau 4 vòng đấu. Mùa bóng năm nay đội bóng đất Thủ đặt mục tiêu vào tốp 3 chung cuộc.

Tin cùng chuyên mục