CLB Bà Rịa - Vũng Tàu thanh lý hợp đồng một loạt cầu thủ

Không lâu sau khi kết thúc mùa bóng 2022, các cầu thủ BR-VT đã bất ngờ nhận giấy thanh lý hợp đồng từ lãnh đạo đội bóng này. Thông tin thực sự gây bất ngờ ngay cả cho giới cầu thủ cả nước, bởi BR-VT một thời là điểm đến của nhiều cầu thủ giỏi từ khắp nơi. 

Đoạn kết buồn ở mùa bóng 2022 với thầy trò HLV Minh Phương
Đoạn kết buồn ở mùa bóng 2022 với thầy trò HLV Minh Phương

Cụ thể, lãnh đạo đội bóng đã gởi giấy thanh lý đến 29 thành viên gồm cầu thủ và ban huấn luyện. Trong đó có nhiều cầu thủ đã được HLV Nguyễn Minh Phương đề nghị giữ lại để chuẩn bị cho mùa sau. Quyết định trên đồng nghĩa với việc các cầu thủ sớm chủ động tìm kiếm đội bóng mới cho mùa bóng 2023.

Tuy nhiên, phía sau câu chuyện này còn có những khuất tất về chuyện nợ nần khi các thành viên đội bóng này còn bị nợ khoản tiền thưởng thắng trận và 50% tiền lót tay. Đây chính là bất ngờ thứ hai, bởi BR-VT vốn là nơi từng được đánh giá căn cơ, nhiều tham vọng, đầu tư cơ sở vật chất thuộc tốp đầu hiện nay. 

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu thanh lý hợp đồng một loạt cầu thủ ảnh 1 29 cầu thủ BR-VT bị thanh lý hợp đồng

 Tổng số tiền mà CLB BR-VT còn nợ cầu thủ khoảng 3,5 tỷ đồng, gồm tiền thưởng của 7 trận thắng (250 triệu đồng/trận, chưa thuế) và 8 trận hòa (100 triệu đồng/trận, chưa thuế) cộng lại khoảng 2,3 tỉ đồng. Cộng thêm khoảng 1,2 tỉ đồng tiền phí lót tay hợp đồng chưa thanh toán,

Những chuyển biến trên được xem như dấu hiệu cho mùa bóng 2023 nhiều khó khăn đang chờ đón đội bóng này, nhất là từ nguồn kinh phí. 

Tin cùng chuyên mục