Cisse bất ngờ trở lại

Sau hai lần treo giày, cựu sao Liverpool là Djibril Cisse mới đây đã chính thức gia nhập đội bóng Yverdon-Sport FC của Thụy Sĩ. Tiền đạo công thần một thời của The KOP giờ tiếp tục sự nghiệp của mình tại giải hạng Ba trong màu áo câu lạc bộ Yverdon-Spor.
Cisse (giữa) trong màu áo mới
Cisse (giữa) trong màu áo mới
Twitter chính thức của đội bóng này cũng đã công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp. Chia sẻ với báo giới sau khi gia nhập Yverdon-Spor, Cisse cho biết: “Cảm ơn mọi người vì những lời động viên trong thời gian vừa qua. Điều đó khiến tôi trở nên vui vẻ và mong muốn được thi đấu thêm những mùa giải tuyệt vời nữa”. 
Năm nay 35 tuổi, và đã từng công bố giải nghệ hồi đầu năm nay 2017 để tập trung cho sự nghiệp làm... DJ chuyên nghiệp. Những người đồng đội trong màu áo Liverpool như Steven Gerrard cũng đã từng gửi lời tri ân Cisse khi anh tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ. Việc Cisse bất ngờ trở lại với nghiệp quần đùi áo số làm cho không ít người ngạc nhiên, bởi anh từng tuyên bố rằng lần giải nghệ hồi đầu năm “chắc chắn là lần cuối”. “Cả đôi chân lẫn cái đầu của tôi đều nói dừng lại”, cựu tiền đạo từng 41 lần khoác áo đội tuyển Pháp khẳng định trên Yahoo Sport. “Tôi từng hy vọng nối lại sự nghiệp nhưng hôm nay phải thừa nhận rằng với tôi, bóng đá đã chấm hết. Cả đôi chân lẫn cái đầu của tôi đều nói dừng lại. Ngọn lửa đam mê trong tôi sẽ được chuyển sang cho âm nhạc và thời trang. Tôi sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp làm một DJ chuyên nghiệp”, Cisse từng chia sẻ. 
Djibril Cisse được xem là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Pháp sau thế hệ vàng 1998-2000. Thậm chí, cầu thủ trưởng thành từ Auxerre từng được kỳ vọng kế thừa vị trí của Thierry Henry. Nhưng rốt cuộc sau 9 năm khoác áo Les Bleus (2002-2011), dấu ấn đáng nhớ về Cisse lại là chấn thương kinh hoàng ở trận giao hữu với Trung Quốc trước thềm World Cup 2006. Giai đoạn đỉnh cao của Cisse đã bỏ lại ở Auxerre, Liverpool và Marseille cách đây hơn nửa thập kỷ. Lần gần nhất tiền đạo sinh năm 1981 xỏ giầy ra sân đã cách đây một năm rưỡi trong màu áo đội hạng dưới Saint-Pierroise.

Tin cùng chuyên mục