Chuyến tập huấn “gần hoàn hảo”

Quỷ đỏ đang đi đến những ngày cuối cùng của nửa tháng tập huấn trên đất Mỹ và HLV Jose Mourinho đã bày tỏ hài lòng với chuyến du đấu, tin rằng nó sẽ hoàn hảo nếu Juan Mata và Ander Herrera không xui rủi dính chấn thương.
Những chiến thắng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Man.United
Những chiến thắng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Man.United
Hôm Chủ nhật, với chiến thắng Real Madrid trong loạt sút luân lưu, sau khi hòa 1-1 trong thời gian chính thức, Man.United đã duy trì thành tích toàn thắng sau 3 trận đấu trong vòng 9 ngày. Trước đó, thầy trò HLV Mourinho đã thắng LA Galaxy, Real Salt Lake và Man.City. Vào thứ Tư tới, Man.United sẽ đá trận cuối với Barcelona tại Washington trước khi chuyển sang những môi trường mới, với 2 trận đấu tại Na Uy (Valerenga) và CH Ailen (Sampdoria) vào các ngày 30-7 và 2-8. Sau gần 1 tuần nghỉ ngơi, đến 8-8, thầy trò Mourinho sẽ bay đến Macedonia để đá trận chính thức đầu tiên, đối đầu Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu.

Tuy nhiên, bên cạnh thành tích tốt, việc phải liên tục di chuyển giữa các thành phố lớn của Mỹ và tiếp đó trở lại châu Âu, tạo nên lo ngại có thể tác động xấu đến thể trạng của các cầu thủ. Nhưng HLV Mourinho nhấn mạnh: “Tôi không xem di chuyển là một vấn đề. Chúng tôi thời gian qua cũng có những chặng bay rất ngắn, sắp tới đến Na Uy và CH Ailen cũng là những chuyến bay ngắn. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có những điều kiện tập luyện và thi đấu tuyệt vời. Các cầu thủ đã có một quãng thời gian bên cạnh nhau rất quý giá sau một kỳ nghỉ khá dài. Vì vậy, tôi thực sự hài lòng với quá trình chuẩn bị trước mùa giải lần này. Nếu Juan Mata và Ander Herrera không gặp chấn thương, tôi sẽ nói rằng mọi thứ là hoàn hảo”.

HLV Mourinho lạc quan về thể trạng của 2 ngôi sao trên hàng tiền vệ, tuy nhiên, ông sẽ rất thận trọng để bảo vệ họ. Nếu Mata vẫn đang hồi phục tốt sau chấn thương mắt cá gặp phải hồi tuần trước, thì Herrera tỏ ra khá đau đớn ở xương sườn sau pha va chạm rất mạnh ở phút cuối trận đấu với Real Madrid. Lúc này, bảng danh sách chấn thương dài hạn của Man.United vẫn còn 3 cái tên là Luke Shaw, Ashley Young và đặc biệt là Marcos Rojo, người có thể phải đến đầu năm 2018 mới trở lại.

Tin cùng chuyên mục