Chuyển động trước mùa bóng 2023: Nam Định mua sắm lực lượng mạnh mẽ nhất

Trong kết hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng mới, nhiều đội cố gắng sớm ổn định mọi thứ để đi vào tập trung sớm, bởi V-League 2023 có kế hoạch thi đấu vào đầu tháng 2 - ngay trong những ngày đầu Xuân.

Đức Huy đang đến gần với đội chủ sân Thiên Trường. Ảnh: NĐFC
Đức Huy đang đến gần với đội chủ sân Thiên Trường. Ảnh: NĐFC

Chiêu mộ lực lượng “xung” nhất trong thời gian qua phải kể đến Nam Định khi đội bóng thành Nam đang là điểm đến của nhiều cầu thủ giỏi từ khắp nơi. Đáng chú ý nhất là hai cầu thủ từ HA.GL là Văn Thanh và Hồng Duy. Có được “đôi cánh” này, hai biên của Nam Định ở mùa bóng 2023 sẽ gia tăng sức mạnh. Ngoài ra còn có thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Hữu Tuấn (HA.GL), Văn Khánh (SLNA); tiền vệ Khắc Ngọc (Viettel) rồi chân sút Hendrio cũng từ Bình Định gia nhập đội chủ sân Thiên Trường.

Chưa dừng lại ở đó, có tin Đức Huy từ CLB Hà Nội cũng đang đến gần với Nam Định ở mùa bóng 2023, bên cạnh việc họ vừa có thêm chân sút Việt kiều Alexander Đặng. Những chuẩn bị như trên Nam Định như “thay máu” hẳn so với đội hình ở mùa bóng trước.

Chuyển động trước mùa bóng 2023: Nam Định mua sắm lực lượng mạnh mẽ nhất ảnh 1 Công Thành trở thành tân binh của Topenland Bình Định
Trong khi đó T.Bình Định sau khi có chữ ký của Văn Truyền họ cũng đã đón nhận thêm 1 tân binh khác là Công Thành, cựu cầu thủ CLB TPHCM. Thực tế ở đội bóng đất võ, dàn “sao” hiện tại vẫn đủ để giúp đội bóng này hướng đến mục tiêu mới trong mùa bóng 2023. Còn ở TPHCM, bên cạnh việc CLB Sài Gòn giải tán thì CLB TPHCM cũng chia tay nhiều cầu thủ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn nằm trong tính toán của “bộ tham mưu” đội bóng này khi vừa bổ sung một loạt cầu thủ trẻ từ Học viện NutiFood để vào lộ trình đường dài.

Các đội B.Bình Dương, Hà Nội, Viettel, Đà Nẵng… khá lắng trên thị trường chuyển nhượng. Sở dĩ họ không bị hút vào bởi nguồn cầu thủ chủ lực do chính mình đào tạo vẫn đủ để cung cấp cho đội hình 1. Những bổ sung nếu có chỉ ở các ngoại binh hay những vị trí cần thiết.

Tin cùng chuyên mục