Chuyện của sao ngày 3-4: Rooney nịnh vợ, Ronaldo bị bạn gái gieo sầu

Rooney chi đậm mừng sinh nhật vợ; nhiều sao Premier League lạm dụng thuốc lá nhai; Ronaldo bị bạn gái gieo sầu… là những tin hậu trường bóng đá được cập nhật ngày 3-4.

Rooney chi đến 100.000 bảng để tặng quà sinh nhật cho vợ. Ảnh: The Sun
Rooney chi đến 100.000 bảng để tặng quà sinh nhật cho vợ. Ảnh: The Sun

Rooney chi đậm mừng sinh nhật vợ

Theo The Sun, tiền đạo Wayne Rooney của Everton đã bạo chi đến 100.000 bảng để đưa bà xã Coleen và 4 cậu nhóc nhà anh đến Dubai nghỉ dưỡng vào đầu tháng Tư này.

Rooney “chơi lớn” như thế là để chúc mừng sinh nhật lần thứ 32 của cô vợ Coleen. Anh được cho là đã mất nhiều tuần để dành tặng cho bà xã một món quà bất ngờ nhằm hâm nóng cuộc hôn nhân vốn đã xảy ra nhiều lục đục mà gần đây nhất, là bê bối uống rượu say chở gái lạ đi chơi hồi cuối năm trước.

Được biết, 5 mẹ con Coleen sẽ nghỉ dưỡng ở resort cao cấp Madinat Jumeirah có giá lên đến 1.500 bảng/đêm. Khu resort này có cả bãi biển riêng, hệ thống spa cao cấp và hơn 50 nhà hàng. Điều đáng chú ý là trong khi vợ con vui chơi ở Dubai thì Rooney vẫn ở lại Anh tập luyện và thi đấu cho Everton.

Huyền thoại Raul thực hiện động tác điệu nghệ trong trường đấu bò. Ảnh: Cultoro

Huyền thoại Raul trổ tài… đấu bò

Ngoài màn ăn mừng hôn lên nhẫn đã ăn sâu vào tiềm thức của các khán giả bóng đá thập kỷ trước, hẳn nhiều người còn nhớ một kiểu ăn mừng khác của Raul là làm giả tư thế đấu bò. Ngày lễ Phục sinh 1-4 vừa qua, “Chúa nhẫn” một thời đã quyết định… đấu bò thật.

Cụ thể, cựu tiền đạo của Real Madrid đã xuất hiện cùng tay đấu bò nổi tiếng Enrique Ponce để “thách đấu” với những con vật hung tợn tại một đấu trường ở Madrid. Với sự chứng kiến của con trai ruột trên khán đài, Raul đã thực hiện những động tác đấu bò hết sức điêu luyện vì thật ra, môn này cũng là một trong những đam mê lớn của anh.

Còn nhớ, dũng sĩ đấu bò Eduardo Gallo từng chia sẽ rằng nếu ngày xưa Raul không chơi bóng đá, thì giờ này có lẽ anh đã là một tay đấu bò hàng đầu của Tây Ban Nha.

Ronaldo có thể sẽ không sinh đủ 7 người con như mong muốn. Ảnh: Tio

Ronaldo bị bạn gái gieo sầu

Bạn gái của tiền đạo Cristiano Ronaldo là người đẹp Georgina Rodriguez vừa tiết lộ là cô không muốn đẻ thêm con dù chỉ mới 23 tuổi và chỉ mới sinh một cô con gái nhỏ.

Cụ thể, khi được hỏi về dự định của bản thân trong 10 năm nữa, Rodriguez tâm sự trên tờ XL Semanal: “Tôi sẽ muốn thấy mình ở cùng 4 đứa trẻ đã lớn thôi, chứ không nghĩ sẽ sinh thêm con”.

Đó là một tuyên bố gieo sầu cho Ronaldo, bởi siêu sao này từng tuyên bố muốn có đến… 7 đứa con và 7 Quả bóng Vàng trước khi giải nghệ.

Jamie Vardy là một trong nhiều cầu thủ Anh đang sử dụng thuốc lá nhai thường xuyên. Ảnh: The Mirror

Nhiều sao Premier League lạm dụng thuốc lá nhai

Theo một điều tra gần đây của tờ Daily Mail, giới cầu thủ Anh đang chơi snus ngày càng nhiều và đáng báo trọng. Trong số này, nổi tiếng nhất là tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City và đội tuyển Anh.

Snus là một loại thuốc lá nhai. Mỗi gói snus nhỏ chứa 27,3g nicotine – tức gấp 3 lần so với một điếu thuốc lá thông thường. Dù bị cấm bán, nhưng việc sở hữu và sử dụng snus lại không trái pháp luật ở Vương quốc Anh.

Tuy vậy, việc các cầu thủ sử dụng snus thường xuyên chắc chắn là có hại. “Dù với lý do thế nào thì đấy cũng là một thói quen xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe”, John Bramhall, đại diện Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) khẳng định. Vì thế mà nhiều CĐV của Premier League đang rất lo ngại khi gần đây, nhiều cầu thủ còn nhai snus trong… giờ nghỉ giữa các hiệp đấu.

Dani Alves vừa có danh hiệu thứ 36 trong sự nghiệp. Ảnh: Goal

Dani Alves sở hữu nhiều danh hiệu hơn số tuổi

Hậu vệ Dani Alves vừa có được danh hiệu thứ 36 trong sự nghiệp, khi cùng Paris Saint Germain giành Cúp Liên đoàn Pháp hồi cuối tuần qua.

Chiếc cúp tưởng chừng không đáng để tâm ấy thực chất lại mang một ý nghĩa đặc biệt khi giúp Alves vượt qua đồng đội của Maxwell để trở thành hậu vệ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử bóng đá. Thậm chí, con số 36 danh hiệu còn nhiều hơn số tuổi 35 của anh.

Tin cùng chuyên mục