Chuyện của sao ngày 20-4: Didier Drogba mở hãng giày

Áo đấu mới của Liverpool in biểu tượng đặc biệt, Drogba tập trung kinh doanh giày, Ronaldo hết vấn vương bồ cũ… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 20-4.

Drogba đang ăn nên làm ra với hãng giày JAD của mình. Ảnh: Ivoirbeatshow
Drogba đang ăn nên làm ra với hãng giày JAD của mình. Ảnh: Ivoirbeatshow

Drogba kinh doanh giày

Sau khi giải nghệ, huyền thoại của Chelsea đang dành tất cả sự tập trung để phát triển thương hiệu giày do mình sáng lập là JAD. Mới đây, anh còn thể hiện kỹ nghệ kinh doanh của mình với việc tung ra một đợt giảm giá sốc cho JAD nhằm mở rộng thị trường.

Khi mới thành lập, hãng giày của Drogba hợp tác với hệ thống mua sắm Selfridges. Sau một thời gian kinh doanh khá thành công, tiền đạo sát thủ một thời này muốn tự bán trên trang web riêng. Và để thu hút khách hàng khi mới “ra riêng”, Drogba quyết định giảm giá một nửa, bán mỗi đôi JAD chỉ với 300 bảng. Đây được đánh giá là một bước đi hợp lý và thông minh của Drogba.

Ronaldo hết vấn vương bồ cũ

Vừa qua, một người bạn của Ronaldo tung tin đồn rằng tiền đạo này vẫn còn vương vấn với người tình cũ Irina Shayk dù bạn gái xinh đẹp Georginha vừa sinh cho anh một đứa con.

Ronaldo tình tứ trong livestream cùng bạn gái. Ảnh: MSN

Ronaldo không xác nhận tin đồn này, nhưng cũng không muốn im lặng để nó tiếp tục ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của mình. Thế nên mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định làm một buổi livestream trên trang cá nhân để nói về cuộc sống hạnh phúc của gia đình anh.

“Cuộc sống của tôi thực sự đang quá đẹp”, Ronaldo chia sẻ trong buổi livestream. “Đúng vậy, nên tất cả chúng ta cần phải yêu cuộc sống này”, cô bạn gái xinh đẹp của anh tiếp lời.

Mới đây, tiền đạo của Real Madrid còn lên tiếng khẳng định rằng anh rất yêu mến đất nước Argentina vì đó là quê hương của Georginha. Đó được cho là một “lời tuyên bố chung thủy” rất khéo của CR7 trong cảnh bị đồn còn tình cảm với người cũ.

Sterling đang cùng gia đình du lịch Tây Ban Nha. Ảnh: NTV

Sterling sang Tây Ban Nha ăn mừng chức vô địch Premier League

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Raheem Serling đã đưa cả gia đình nhỏ của mình, gồm hôn thê Paige Milian cùng cậu con trai 1 tuổi Thiago sang miền Nam Tây Ban Nha nghỉ mát. Đây là một kỳ nghỉ ngắn ngày ngay trong mùa giải của Sterling nhằm ăn mừng chức vô địch Premier League mới đây cùng Manchester City.

Ở Premier League mùa giải này, tiền đạo mang áo số 7 đóng góp rất nhiều vào chiến tích của Man Xanh với 17 bàn và 12 đường kiến đạo. Các CĐV đang kỳ vọng anh sẽ giữ được phong độ chói sáng đó để cùng tuyển Anh làm nên chuyện ở World Cup 2018.

Mẫu áo đấu mới được thiết kế ấn tượng của Liverpool, đội đang là tâm điểm chú ý khi chơi rất hay và đã vào đến bán kết Champions League mùa giải này. Ảnh: Football News Hound

Áo đấu mới của Liverpool in biểu tượng đặc biệt

Mới đây, Liverpool đã chính thức ra mắt trang phục thi đấu mùa giải 2018-19. Mẫu thiết kế mới của hãng New Balance này được đánh giá là đẹp nhất trong nhiều năm gần đây, với nhiều họa tiết chìm bắt mắt cùng nhiều biểu tượng đẹp và ý nghĩa.

Cụ thể, áo đấu mới của Liverpool vẫn mang màu đỏ sậm – gợi nhớ thời kỳ huy hoàng dưới quyền HLV huyền thoại Bill Shankly. Tuy nhiên, New Balance đã thêm vào những đường chéo làm họa tiết chìm rất đẹp mắt, cùng những đường viền nổi bật và logo Liverbird màu trắng để làm nét chấm phá.

Điểm đặc biệt nhất trong mẫu thiết kế mới này là biểu tượng hai ngọn đuốc cùng số 96 ở lưng áo, nhằm tưởng nhớ 96 CĐV đã thiệt mạng trong thảm họa Hillsborough vào năm 1989.

Tin cùng chuyên mục