Chuyện của sao ngày 16-4: Pogba bị chỉ trích vì tái hiện Bàn tay của Chúa

Pogba bị “ném đá” vì tái hiện Bàn tay của Chúa, cảm động cách ăn mừng ngôi vô địch của David Silva, con trai Ronaldo đoạt danh hiệu Vua phá lưới… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 16-4.

Pha dùng tay chơi bóng lộ liễu của Paul Pogba. Ảnh: The Busby Babe
Pha dùng tay chơi bóng lộ liễu của Paul Pogba. Ảnh: The Busby Babe

Pogba bị “ném đá” vì tái hiện Bàn tay của Chúa

Pha chơi bóng bằng tay lộ liễu của Paul Pogba trong trận thua 0-1 trước West Brom của Manchester United đã khiến anh nhận vô vàn những lời chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Cụ thể, ở phút 29 trận đấu trên sân Old Trafford hồi tối qua, nhận đường treo bóng vào vòng cấm của Alexis Sanchez, Paul Pogba đã cố gắng bật cao để đánh đầu ghi bàn. Trong tình huống đó, do không thể với tới bóng nên Pogba đã đánh liều dùng… tay để đánh bóng vào khung thành đối phương.

Hành động đó khiến nhiều người liên tưởng đến pha lập công được mệnh danh “Bàn tay của Chúa” nổi tiếng của huyền thoại Diego Maradona ở World Cup 1986. Tuy nhiên, lần này Pogba không được may mắn như tiền bối. Pha chơi bóng bằng tay của anh quá lộ liễu và phản cảm, nên đã bị trọng tài rút thẻ vàng.

Sau tình huống đó, Pogba cũng bị HLV Jose Mourinho rút ra nghỉ ngay sau hiệp một. Anh buộc phải ngồi chứng kiến United thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà, trước đối thủ dưới cơ West Brom. Với trận thua này, Quỷ đỏ cũng đã chính thức dâng chức vô địch Premier League cho kẻ thù truyền kiếp Manchester City trước 4 vòng đấu.

Cảm động cách ăn mừng ngôi vô địch của David Silva

Chuyện của sao ngày 16-4: Pogba bị chỉ trích vì tái hiện Bàn tay của Chúa ảnh 1 David Silva tôn vinh con trai trong ngày lên ngôi vô địch Premier League. Ảnh: Twitter

Sau khi biết tin Manchester City chính thức lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này, tiền vệ David Silva đã đăng một bức ảnh đầy cảm xúc lên mạng xã hội Twitter để ăn mừng.

Trong ảnh, Silva mặc đồ hộ sinh và đang ôm đứa con trai Matteo mới chào đời. Anh viết: “Đây đã là chức vô địch Premier League thứ 3 của tôi nhưng lại là lần đặc biệt nhất. Cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi hết mình trong năm khó khăn vừa rồi”.

Sở dĩ Silva xúc động như vậy là bởi vì anh và gia đình vừa trải qua một quãng thời gian hết sức căng thẳng. Matteo chào đời hồi tháng 12 vừa rồi, nhưng cháu bé này bị sinh non và đã phải chiến đấu để giành giật sự sống. Suốt từ đó đến nay, Silva phải bay đi, bay về Tây Ban Nha liên tục để chăm sóc con. Rất may là sức khỏe của cháu bé hiện giờ đã khỏe hơn. Bởi vậy, đây chính là lần vô địch ý nghĩa nhất trong sự nghiệp của Silva.

Con trai Ronaldo đoạt danh hiệu Vua phá lưới

Chuyện của sao ngày 16-4: Pogba bị chỉ trích vì tái hiện Bàn tay của Chúa ảnh 2 Những danh hiệu đầu đời của Crisiano Ronaldo Junior. Ảnh: Instagram

Hổ phụ sinh hổ tử! Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng con trai của siêu sao Cristiano Ronaldo là cậu bé Ronaldo Junior vừa có được danh hiệu Vua phá lưới lần đầu tiên trong đời ở một giải đấu cấp trường.

Cụ thể, cuối tuần qua, tiền đạo của Real Madrid đã đăng một bức ảnh chụp mẹ và cậu con trai lên mạng xã hội Instagram để khoe thành tích của con. Trong ảnh, Ronaldo Jr cầm một chiếc cúp và một lưu niệm chương có hình cầu thủ trên tay.

“Ronaldo Jr là đã giành ngôi Vua phá lưới ở giải đấu cấp trường. Bố chúc mừng con trai nhé!” – Ronaldo viết.

“Vua Ai Cập” tìm nhà ở Madrid

Chuyện của sao ngày 16-4: Pogba bị chỉ trích vì tái hiện Bàn tay của Chúa ảnh 3 Mohamed Salah sắp gia nhập Real Madrid. Ảnh: AS 

Một thông tin chấn động vừa được tờ Daily Mail (Anh) tung ra. Họ khẳng định rằng Mohamed Salah vừa nhờ người thân đi tìm nhà ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Hành động này càng củng cố cho tin đồn rằng Salah sẽ chuyển đến khoác áo đội bóng Hoàng gia Real Madrid vào mùa giải tới.

Salah là tiền đạo đang có phong độ cao bậc nhất châu Âu với 40 bàn sau 45 trận đấu trên mọi đấu trường. Anh được Real nhắm chiêu mộ để thay thế Gareth Bale, ngôi sao đã xuống phong độ trong mùa giải này và đang muốn trở về Premier League.

Thất bại tủi hổ, cựu vương Ligue 1 hoàn tiền cho CĐV

Chuyện của sao ngày 16-4: Pogba bị chỉ trích vì tái hiện Bàn tay của Chúa ảnh 4 Monaco trở thành cựu vương Ligue 1 theo cách tủi hổ nhất. Ảnh: Twitter 

Dù là đội bóng lên ngôi vô địch nước Pháp mùa giải trước, nhưng hôm qua, AS Monaco lại thua đậm trên sân của Paris Saint Germain đến 1-7 và chính thức nhường lại ngai vàng cho địch thủ này.

Trận thua tủi nhục đó khiến các CĐV của Monaco, đặc biệt là những người đã lặn lội đến Paris cổ vũ hết sức đau lòng. Rất may cho họ là đội bóng công quốc đã kịp thời có một hành động hết sức chân thành để an ủi họ.

“Trận thua này là một thảm họa thực sự. Chúng tôi hết sức biết ơn các CĐV đã đến cổ vũ và ở bên đội bóng trong thời khắc khó khăn này. AS Monaco quyết định sẽ hoàn tiền cho những người hâm mộ đã đến sân ủng hộ chúng tôi, và sẽ cố gắng nỗ lực để khiến họ tự hào ở những trận đấu sắp tới” – Vadim Vasilyev, Phó Chủ tịch của Monaco thông báo.

Tin cùng chuyên mục