Chương trình khai mạc SEA Games 31 sẽ có nhiều màu sắc gởi tới khán giả

Buổi làm việc về chương trình Lễ khai, bế mạc SEA Games 31 đã diễn ra tại Hà Nội và đại diện các đơn vị đều rất quyết tâm thực hiện tốt nhất kịch bản quan trọng cho các chương trình này.

Lễ khai mạc sẽ tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Ảnh: Q.LƯỢNG
Lễ khai mạc sẽ tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Ảnh: Q.LƯỢNG

Các đơn vị phối hợp tham gia thực hiện Lễ khai, bế mạc SEA Games 31 đã có buổi làm việc tại Sở VH-TT Hà Nội ngày 28-3 nhằm nắm bắt các kế hoạch chi tiết và lực lượng tham gia cho các chương trình.

Tổng đạo diễn Lễ khai mạc SEA Games 31, nghệ sĩ ưu tú Trần Ly Ly đã cho biết buổi Lễ được thực hiện với những nội dung đặc sắc nhất để thể hiện một Hà Nội và một Việt Nam tươi đẹp, thân thiện, mến khách trước các bạn bè quốc tế. Đặc biệt, các công nghệ hiện đại về trình diễn ánh sáng sẽ được đưa vào buổi Lễ để có những hiệu ứng nhiều màu sắc tới khán giả. Kết hợp với văn hóa truyền thống, Lễ khai mạc vẫn có màn trống hội cùng nhiều lực lượng tham gia biểu diễn ở sân khấu lớn.

Theo kế hoạch, thời lượng của Lễ khai mạc SEA Games 31 là 120 phút tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) ở ngày 12-5 và Lễ bế mạc sẽ tổ chức tại Cung điền kinh trong nhà (Hà Nội) ngày 23-5.

Kịch bản Lễ khai mạc và Lễ bế mạc SEA Games 31 được các đơn vị của thành phố Hà Nội phối hợp để hoàn thiện qua đó khẩn trương triển khai. Ban tổ chức đã lên lịch tập luyện với từng bộ phận và sẽ có buổi tổng duyệt trước khi biễu diễn chính thức trong đêm khai mạc SEA Games 31. Số lượng nghệ sĩ, tình nguyện viên tham gia Lễ khai mạc hơn 2000 người, tới từ 30 đơn vị.

Tin cùng chuyên mục