Chương Thị Kiều tái phát chấn thương

Trung vệ số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam Chương Thị Kiều đã bị tái phát chấn thương trong chuyến tập huấn tại Pháp. Cô hiện đang trong giai đoạn phục hồi để hy vọng kịp ra sân ở trận đầu tiên của đội nhà vào ngày 7-7 ở AFF Cup nữ 2022.

Chương Thị Kiều khó có thể ra sân ở trận gặp Campuchia ngày 7-7
Chương Thị Kiều khó có thể ra sân ở trận gặp Campuchia ngày 7-7

Chiều 5-7, đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập tại SVĐ Rizal Mimorial, địa điểm thi đấu hai trận chung kết bóng đá nam và nữ tại SEA Games 30 năm 2019. Chia sẻ trước khi bước vào buổi tập, Chương Thị Kiều thể hiện quyết tâm cùng các đồng đội tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường khu vực.

Trước khi sang Philippines, đội đã có chuyến tập huấn ngắn hạn tại Pháp và thi đấu 1 trận với đội tuyển quốc gia nước này, Chương Thị Kiều chia sẻ: “Chuyến tập huấn ở Pháp giúp tôi học hỏi được rất nhiều từ đội bạn, về cả sức mạnh, kỹ thuật. Tôi cũng mong muốn có thể rèn luyện thêm nhiều điều mình đã học được trong chuyến đi vừa qua”. 

Mặc dù vậy, trong trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Pháp, Kiều đã bị tái phát chấn thương và hiện đang trong giai đoạn phục hồi để đạt được trạng thái tốt nhất cho các trận đấu sắp tới. Về vấn đề này, cô cho biết: “Hiện tại vị trí chấn thương vẫn sưng, vì thế hiện tại tôi đang nghỉ để hồi phục lại. Hy vọng chấn thương sẽ nhanh khỏi để quay trở lại thi đấu”. 

Chương Thị Kiều tái phát chấn thương ảnh 1 Chương Thị Kiều nỗ lực ngăn chặn cú sút của tiền đạo đội tuyển nữ Pháp
“Đối với tôi thì các đội tham dự AFF Cup nữ 2022 đội nào cũng mạnh. Tôi rất tôn trọng đội bạn và sẽ cố gắng hết sức để thi đấu. Tôi mong muốn đội có thể tạo được ấn tượng tốt tại giải đấu năm nay và giành được kết quả tốt như tại SEA Games năm 2019”, Chương Thị Kiều bày tỏ. 

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên vào lúc 19 giờ (giờ địa phương) ngày 7-7 gặp đội tuyển nữ Campuchia trên SVĐ Binan (Laguna, Philippines). Chiều 5-7, lượt trận đầu tiên của bảng B đã diễn ra, đội Myanmar thắng đậm 7-0 trước Timor Leste, trong khi ở trận còn lại hai đội Lào và Campuchia hòa nhau 1-1.

Tin cùng chuyên mục