Chương Thị Kiều để ngỏ khả năng sang Australia đá trận lượt đi

Được xem là chốt chặn không thể thiếu ở hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam hiện nay, và đã được HLV Mai Đức Chung cho gọi trở lại khi đội tuyển tập trung từ tối 16-2. Nhưng trung vệ Chương Thị Kiều vẫn để ngỏ khả năng tham dự trận play-off tranh vé đi Olympic 2020 bởi còn lo ngại về tiến trình bình phục chấn thương.

Chương Thị Kiều với chân trái... bầm dập trong trận chung kết SEA Games 30 với Thái Lan. Ảnh: Dũng Phương
Chương Thị Kiều với chân trái... bầm dập trong trận chung kết SEA Games 30 với Thái Lan. Ảnh: Dũng Phương

Chấn thương ở vùng đùi đã buộc trung vệ này ở lại Việt Nam không thể cùng đội sang Hàn Quốc tham dự vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 mới đây. Cô đã được HLV Mai Đức Chung cho ở nhà để tiếp tục điều trị, phục hồi.

Khi công bố danh sách tập trung cho trận tranh play-off, Chương Thị Kiều là cái tên đầu tiên được HLV này điền vào danh sách tập trung bổ sung. Theo ông Chung thì tiến trình bình phục của Chương Thị Kiều khá tốt và mọi thứ còn chờ đợi cô đi kiểm tra tổng thể.

Dù kết quả chính thức vẫn chưa có, dự kiến ngày 18-2 bác sĩ mới có kết luận cụ thể. Nhưng trao đổi cùng giới truyền thông sau khi đi kiểm tra về, Chương Thị Kiều đã tỏ ra khá bi quan về khả năng phục hồi đến trước trận đấu với Australia tới đây.

Chương Thị Kiều để ngỏ khả năng sang Australia đá trận lượt đi ảnh 1 Chương Thị Kiều được xem là "lá chắn thép" ở hàng phòng ngự. Ảnh: FBNV
Theo hậu vệ này thì cơ đùi đang có tiến trình bình phục tốt, nhưng dây chằng vẫn còn vấn đề. Dù gì thì đây chỉ mới là cảm nhận riêng của hậu vệ này, điều kỳ diệu vẫn có thể sẽ đến với cô và đội tuyển bởi từ nay đến trận đấu với Australia vẫn còn khá dài và hy vọng đủ để cho cô bình phục.

Ngày 2-3, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Australia để đá trận lượt đi vào ngày 6-3. Trận lượt về sẽ diễn ra ngày 11-3 trên sân Cẩm Phả.

Tin cùng chuyên mục