Chung kết AFC Cup 2019: ‘Ẩn số’ đến từ SC 4.25

Đến thời điểm hiện nay, CLB Hà Nội đang cân bằng kỷ lục của đội B.Bình Dương là tiến vào trận đấu áp chót của AFC Cup. Cách đây 11 năm, B.Bình Dương đã vào bán kết AFC Cup 2008. Lần này, đội bóng của bầu Hiển vào đến trận chung kết Liên khu vực AFC Cup 2019 và họ sẽ có 2 trận đấu với nhà vô địch CHDCND Triều Tiên là SC 4.25 để tranh suất vào chung kết.

CLB Hà Nội không có nhiều thông tin về SC 4.25
CLB Hà Nội không có nhiều thông tin về SC 4.25

HLV O Yun-son của SC 4.25 tỏ ra khá kiệm lời ở buổi họp báo trước trận chung kết liên khu vực AFC Cup với Hà Nội FC vào trưa 24-9, điều đó khiến giới truyền thông không có thêm nhiều thông tin về đội bóng này. SC 4.25 thực tế là đối thủ không hề đơn giản khi đây là năm thứ 2 liên tiếp họ lọt vào trận chung kết Liên khu vực của AFC Cup. Năm ngoái họ đã để thua Altyn Asyr, đội vừa thua CLB Hà Nội ở bán kết.

Tại buổi họp báo, HLV O Yun-son vui vẻ chào đón tất cả giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận chung kết, nhưng lại trả lời rất hạn chế những nhận định về thực lực giữa hai đội, cũng như từ chối tiết lộ mục tiêu của SC 4.25 ở trận đấu diễn ra lúc 19 giờ ngày 25-9 trên sân Hàng Đẫy.

Chung kết AFC Cup 2019: ‘Ẩn số’ đến từ SC 4.25 ảnh 1 HLV và đại diện cầu thủ hai đội ở buổi họp báo. Ảnh: MINH HOÀNG
"Tôi nghĩ đây là cả hai đội đã vượt qua rất nhiều đối thủ khác để tiến vào trận chung kết liên khu vực nên đều rất mạnh. Tôi thực sự khó nói về sự khác biệt giữa hai đội. Kết quả trận đấu sẽ trả lời cho tất cả vào ngày mai", ông O Yun-son cho biết, “Chúng tôi được biết hai cầu thủ số 10 và 19 của CLB Hà Nội rất có tốt và SC 4.25 sẽ nỗ lực hết sức để phong tỏa hai mũi nhọn này trong trận đấu ngày mai", HLV O Yun-son nói.
Chung kết AFC Cup 2019: ‘Ẩn số’ đến từ SC 4.25 ảnh 2
HLV O Yun-son đều từ chối tiết lộ về mục tiêu của SC 4.25 trong chuyến làm khách ở sân Hàng Đẫy. "Kết quả ngày mai rất khó dự đoán. Chúng tôi cũng không thể tiết lộ nhiều hơn về chiến thuật hay mục tiêu của toàn đội lúc này. Chúng tôi có 6 cầu thủ đang khoác áo ĐTQG và ngày mai tất cả bọn họ sẽ được tung vào sân ngay từ đầu", HLV O Yun-son chia sẻ.
Chung kết AFC Cup 2019: ‘Ẩn số’ đến từ SC 4.25 ảnh 3 Thủ quân Al Im-bom của các nhà vô địch CHDCND Triều Tiên
Về phía đội chủ nhà, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Thông tin về đội SC 25.4 của CHDCND Triều Tiên rất là khó, chúng tôi tìm hiểu họ qua các trận đấu ở AFC còn ở giải quốc nội thì không nắm bắt hết được. Đội bóng này không có ngoại binh, nhưng họ rất mạnh chơi pressing rất nhanh có hai cầu thủ số 13 và 18 thi đấu rất hay. Đối thủ của chúng tôi mạnh và không dễ chơi chút nào nên Hà Nội FC sẽ phải cố gắng, nỗ lực thi đấu hết mình. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, chúng tôi chỉ có thể nói rằng mình sẽ cố gắng hết sức”.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội với SC 25.4 diễn ra vào lúc 19 giờ tối ngày 25-4.

Tin cùng chuyên mục