'Chúa nhẫn’ Raul Gonzalez sẵn sàng thay thế Zidane ở Real Madrid

Sau sự kiện Zinedine Zidane nói với đội một rằng ông sẽ ra đi vào cuối mùa giải, HL đội trẻ Real Madrid Raul Gonzalez là một trong những ứng viên sáng giá thay thế nhà cầm quân  tài hoa người Pháp.
Raul Gonzalez và Zidane
Raul Gonzalez và Zidane

HLV Raul Gonzalez phát biểu trước báo giới sau một trận đấu của Real Madrid Castilla. "Madrid  là mái nhà của tôi và đó là nơi tôi muốn ở". 

“Đây không phải lúc để nói về tương lai của bất kỳ ai. Chúng tôi đã học được rất nhiều điều trong năm nay”.

"Tôi là thành viên của CLB này. Kể từ khi tôi quyết định làm HLV cách đây 3 hoặc 4 năm, đó là cách để trở về ngôi nhà, về CLB của mình, là cách để tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện bản thân một cách tốt nhất,

"Tôi là người của CLB này, tôi hạnh phúc ở nhà của mình và vui mừng tiếp tục".

Vào Chủ nhật, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Zinedine Zidane và các cầu thủ Real Madrid, nhưng trong vòng tám ngày, sự chú ý sẽ chuyển sang Chủ tịch Florentino Perez, người đang lên kế hoạch chi tiết để xây dựng một Real Madrid mới mà không có Zidane.

Khi Zidane ra đi, Real Madrid phải giải quyết tương lai của Sergio Ramos và Marcelo, gia hạn hợp đồng với Lucas Vazquez, bán Isco, xử lý sự trở lại của Gareth Bale và có khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland.

Chủ tịch Perez sẽ cố gắng thuyết phục Zidane lần nữa, nhưng ban lãnh đạo cũng đã chọn người thay thế trong số các ứng viên, bao gồm Raul Gonzalez, Massimiliano Allegri và Joachim Loew.

'Chúa nhẫn’ Raul Gonzalez sẵn sàng thay thế Zidane ở Real Madrid ảnh 1
Và giới thạo tin cho rằng Raul là nhân vật được yêu thích nhất để đảm nhận vai trò này. Chân sút huyền thoại của Real Madrid từng khoác áo CLB đến 16 năm (từ 1994 đến 2010) chơi tổng cộng 550 trận, ghi 228 bàn thắng. Anh được các fan tặng biệt danh Chúa nhẫn (như tên của bộ phim nổi tiếng Lord of the Rings) vì cách ăn mừng bàn thắng hôn lên chiếc nhẫn cưới của mình.

Tin cùng chuyên mục